<<>> วันนี้..จะยังไม่มีการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเขา  พอล บัตเลอร์  แม้ว่าจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้ขึ้นเป็นแชมป์โลกของ WBO แบนตั้นเวทอย่างเต็มตัว  หลังจากการตัดสินใจของ WBO ได้มีมติเอกฉันท์ ปลดเจ้าจอมถุย  John Riel Casimero ออกจากตำแหน่ง 

ข่าวดังกล่าวไม่น่าแปลกใจนักหลังจากคาซิเมโร ออกอาการไม่ดีและถอนตัวออกจากการป้องกันบัตเลอร์ในนครดูไบเมือเดือนธันวาคม และล่าสุด เขาก็ยังคงสร้างวีรกรรมซ้ำซ้อน ทำผิดกฎของคณะกรรมการควบคุมมวยแห่งอังกฤษที่ต่อต้านการใช้ห้องซาวน่า การแข่งขันจึงจำต้องถูกยกเลิกไปในที่สุด  ส่งให้เขา บัตเลอร์เอาชนะโจนาส สุลต่าน ในไฟต์ชิงตำแหน่งชั่วคราวแทน 

 

 

“ผมรู้ข่าวเมื่อตอนเจ็ดโมงครึ่ง ของเช้านี้(5 พ.ค.)” บัตเลอร์กล่าว “ผมหลับสนิทและต้องตกใจ เมื่อแฟนของผมวิ่งหน้าตื่น ขึ้นมาในห้องนอน พร้อมกับเอ่ยขึ้นมาว่า ‘เธอลองเดาดูซิ ว่ามีเรื่องอะไร?  ท่าทางหน้าตาดูจริงจัง หรือผมอาจจะมองในแง่ร้ายมากไป *คิดว่า มีคนตาย* เธอหัวเราะ แย่งตอบ ‘คุณได้รับการยกขึ้นเเป็นแชมเปี้ยนอย่างสมบูรณ์ แล้วนะ.. พอล บัตเลอร์ยิ้ม ในวัย 33 ปี ที่สิ้นสุดการรอคอยเมื่อเขาสามารถคว้าแชมป์โลกได้อีกครั้ง หลัง 8 ปีที่แล้ว เขาเคยเป็นอดีตแชมป์โลกของ IBF มาก่อน

 

แต่คุณเชื่อไหมในตอนนี้ คาซิเมโร สำหรับผมเขาไม่ได้อยู่ในสมองแล้ว โฟกัสของผมตอนนี้คือ การได้รับโอกาสในการชกกับผู้ชนะหว่าง Inoue และ Donaire เท่านั่น

 

 

“หากผู้ชนะในไฟต์นั่นต้องการรวบเข็มขัดให้เป็นหนึ่งเดียว และนี้มันคือเส้นทางที่ผมจะไปสู่ ” บัตเลอร์กล่าว 

“คุณคิดว่าพวกเขาทั้งสองต้องการรวบ4เข็มขัดสถานบันเข้าด้วยกันแน่ โดยเฉพาะ Inoue เขามีแรงบันดาลใจที่จะก้าวขึ้นอีกขั้น และผมแน่ใจว่าเขาต้องการรวมเป็นหนึ่งอย่างแน่นอน แต่ไม่แน่ว่าจะเป็นโดแนร์ ใครก็ได้สำหรับผม เพราะผมคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาในตอนนี้” พอล บัตเลอร์ กล่าวอย่างมั่นใจ..ความหวัง…

 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments