<<>>> เรียกว่าจืดลงไปพอสมควรเลยนะครับสำหรับไฟต์การ์ดรายการ Canelo vs. Dmitry Bivol วันอาทิตย์นี้เมื่อล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วครับว่า ฟิลิป เฮอร์โกวิช (14-0, 12 KO) ดาวรุ่งไร้พ่ายรุ่นเฮฟวี่เวธจากโครเอเชียได้ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากการชกไฟต์ตัดเชือกของ IBF กับ จาง จือเหล่ย (23-0-1, 18 KO) แล้ว โดยทาง Matchroom ผู้จัดรายการจะดำเนินการหามวยแทนมาเจอกับ Zhang ต่อไปตามกำหนดการเดิม แต่จะไม่ใช่ไฟต์ตัดเชือกของ IBF อีกต่อไป
 
 
                             www.boxen1.com
 
 
สำหรับสาเหตุที่ทำให้ Hrgovic ตัดสินใจถอนตัวออกไปนั้นคาดว่าน่าจะมาจากการเสียชีวิตของผู้เป็นพ่อเมื่อเดือนก่อนซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของ Hrgovic อย่างหนักจนเขาไม่มีสมาธิเวลาฝึกซ้อมอย่างเห็นได้ชัด
 
 
อนึ่ง ปัจจุบัน Hrgovic เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิคปี 2016 มีสถานะเป็นผู้ท้าชิงอันดับสามของ IBF ขณะที่ Zhang เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิคปี 2008 รั้งอยู่ที่อันดับสิบสาม โดยตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาทีมงานของ Hrgovic และ IBF ประสบปัญหาอย่างหนักเลยในการหาตัวคู่ชกมาชกตัดเชือกกับ Hrgovic เพราะผู้ท้าชิงทุกคนในแรงกิ้งยกเว้น Zhang มักจะติดปัญหากันหมด ไม่ว่าจะเป็นมีคิวชกอยู่แล้ว เจรจาไม่ลงตัว บาดเจ็บ ไปจนถึงปฏิเสธไม่ขอชกตัดเชือก
 
 
         
 
 
ซึ่ง Hrgovic นี่ก็ถือว่าอาภัพเหลือเกิน เพราะขนาดได้คู่ชกแล้วก็ยังไม่วายพลาดโอกาสในการขึ้นชกอีก เฮ้อ แล้วชาตินี้จะได้ชิงแชมป์โลกกับเขามั้ยล่ะเนี่ยพ่อหนุ่ม
 
 
ล่าสุด..เจ้ายักษ์จีน จือเหล่ย ได้คู่ชกตนใหม่แล้ว โดยผู้มาแทนคือ สกอตต์ อเล็กซานเดอร์ นักชกสหรัฐสีผิวเจ้าของสถิติชนะ16 เคโอ7แพ้4เสมอ2 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments