<<>> ถือเป็นเรื่องร้อนสุด สำหรับวงมวยบ้านเรา เมื่อเด็กไทยชกไทย เพชรโกศล กรีนซึดะยิม (23-0,21kos) วัย21ปี ได้มีโอกาสขึ้นโปรแกรมที่ไม่ต้องย้อมสี เจอของจริงแดนบูชิโด มาซามิชิ ยาบูกิ (13-4,12kos) วัย29ปี อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นไลต์ฟลายเวท งานนี้ทางญีปุ่นได้เปิดการแถลงข่าวเรียบร้อยไปแล้ว 10กันยายน 2022 ยาบูกิคัมแบ็คอีกครั้งเจอกับนักชกไร้พ่ายจากประเทศไทย มวยดันค่ายแคมป์กรีนซึดะยิม ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยให้เหตุผลสั้นแต่สั่นประสาทได้น่าดู * ผมต้องการคู่ชกที่เก่งและแข็งแกร่่งเท่านั่น หากรู้ตัวก็ถอยไป ผมไม่อยากเสียเวลากับมวยย้อมสี ที่อ่อนแอ กว่า มันเสียเวลาของผมเปล่า..*
 
 
 
 
สำหรับ เจ้ามาซามิชิ ยาบูกิ ทำให้วงการมวยยุ่งต้องตะลึง เมื่อสามารถโค่นแชมป์โลกหน้าละอ่อน อย่าง เคนชิโร่ เทราจิ (19-1, 10 KO) ของ WBC รุ่นไลต์ฟลายเวท ในการป้องแชมป์ครั้งที่เก้าหลังเจ้า เทราจิ ครองเข็มขัดนมาตั้งแต่ปี 2017  งานนี้มีพลิกเมื่อเขาเอาชนะ TKO ไปได้ในยกที่สิบ กลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่ของ WBC ได้สำเร็จ เมื่อวันที่22 กันยายน ปีที่แล้ว แต่อีก 5เดือนต่อมา มวยตู่นี้รีแม็กซ์กันอีกครั้ง
 
 
 
 
เกมบนเวทีวันนั่น กลายเป็นหนังคนละม้วนกับครั้งแรก เจ้ายาบูกิ เจอดอกใหนงอเป็นกุ้ง ตะปัดตุเป๋ จบเกมไปแค่ยก3 คืนเข็ดขัดเส้นนี้ไปให้กับแชมป์คนเก่า คนเดิม เคนชิโร่ เทราจิ 15 มีนาคม 2565 และนี้จะเป็นการกลับมาหลังพ่ายเสียแชมป์ของ ยาบูกิ โดยการเลือกเอาของแข็งจากไทยแลนด์ว่าจะเจ๋งจริงเหมือนคำคุยหรือเปล่า 11 สิงหาคม 2022 ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น มีคำตอบให้..จร้า.. ชมคลิป 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments