<<>> เอาอีกแล้ว! Oscar De La Hoya ถูกฟ้องข้อหาข่มขืน 2 ครั้งซ้อน!
 
รายงานนี้มาจาก The Los Angeles Times นะครับระบุว่าล่าสุด Oscar De La Hoya ได้ถูกหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำงานให้กับแบรนด์เตกิล่าของเขายื่นฟ้องจากเหตุการณ์ที่เขาข่มขืนเธอในช่วงปี 2020 ถึง 2 ครั้ง 2 ครา
 
 
www.casamexicotequila.com
 
 
จากการให้ปากคำของหญิงสาวผู้เสียหาย เธอบอกว่าเหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2020 ขณะที่เธอเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่โรงกลั่นของ Casa Mexico Tequila โดยระหว่างที่เธอกำลังพักอยู่ที่โรงแรม De La Hoya ในสภาพเปลือยครึ่งล่างได้บุกเข้ามาในห้องของเธอพร้อมขึ้นมานอนบนเตียง ซึ่งเธอก็พยายามขัดขืนและลากตัวเขากลับไปนอนที่ห้องของตัวเองเหมือนเดิม
 
 
อย่างไรก็ตาม พอถึงเช้าวันต่อมา พอหญิงสาวเห็นว่า De La Hoya ไม่ได้ออกมาทำงานของตัวเองก็รู้สึกสงสัยเลยตามไปหาเขาที่ห้อง จังหวะนั้นแหละครับที่ De La Hoya ใช้กำลังปลุกปล้ำและข่มขืนเธอจนเสร็จสมอารมณ์หมาย
 
 
 
 
จากนั้นเหตุการณ์ครั้งที่สองก็ตามมาติดๆเลยเมื่อเธอได้มีโอกาสร่วมงานกับ De La Hoya ที่ลอสแองเจลิสอีกครั้ง โดยคราวนี้เธอได้ถูกเชิญไปที่บ้านของ De La Hoya เลย ซึ่งระหว่างที่เธออยู่กับเขาสองต่อสอง De La Hoya ก็ได้เกิดนึกคึกอะไรไม่รู้ งัดเซ็กซ์ทอยที่เขาเก็บไว้ออกมาขืนใจเธออีกครั้งซะงั้น
 
 
กระนั้นล่าสุด ตัว De La Hoya ก็ได้ออกมาโต้แย้งแล้วนะครับว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยได้ประกาศออกมาว่า
“ภายในช่วงเวลาแค่ 24 ชั่วโมง ผมพบว่าผมได้ตกเป็นเหยื่อของข่าวโคมลอยและข้อกล่าวหาที่ไม่ยุติธรรมที่ปราศจากหลักฐานอันชัดเจน ผมมั่นใจมากเลยว่าสุดท้ายแล้วทีมกฎหมายของผมจะสามารถแก้ปัญหานี้ได้พร้อมยืนยันว่าผมเป็นผู้บริสุทธิ์อย่างแท้จริง”
 
 
อนึ่ง ก่อนหน้านี้ De La Hoya เคยถูกฟ้องข้อหาข่มขืนมาแล้วครั้งนึงในปี 1998 โดยสุดท้ายแล้วเขาก็สามารถไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีได้สำเร็จในปี 2001
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments