<<>> ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าในที่สุด กิลเบอร์โต้ รามิเรซ  (43-0, 29 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธจะได้ฤกษ์หวนคืนสังเวียนกลับมาอีกครั้งด้วยการเจอกับ โดมินิก เบอเซิล (32-2, 12 KO) ในฐานะคู่เอกรายการ Golden Boy Boxing วันที่ 15 พฤษภานี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม Toyota Arena ในเมืองออนตาริโอ้ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
 
 
 
ทั้งนี้ผู้ชนะของไฟต์นี้จะได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBA และมีสิทธิเปิดศึกชิงตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกของทางสถาบันกับผู้ชนะระหว่าง Dmitry Bivol และ Saul “Canelo” Alvarez ต่อไปในอนาคต
ฟอร์มของทั้งคู่ Ramirez ตั้งแต่ขยับขึ้นมาชกในรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธก็ชนะติดต่อกันมา 4 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดจัดการชนะน็อคอดีตผู้ท้าชิงอย่าง Yunieski Gonzalez ไปได้เมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา นอกจากนี้ นี่ยังถือเป็นครั้งที่สามติดต่อกันแล้วด้วยที่ Ramirez ได้ชกเป็นคู่เอกให้ Golden Boy นับตั้งแต่ย้ายสังกัดมาเมื่อปีก่อน
 
 
 
 
 
 
ส่วน Boesel อดีตแชมป์เฉพาะกาลของ WBA จากเยอรมนียังไม่เคยขึ้นชกบนแผ่นดินสหรัฐมาก่อน เพราะปกติแล้วเจ้าตัวจะชกอยู่แค่ในโซนบ้านเกิดและทวีปยุโรปเท่านั้น โดยไฟต์ล่าสุดสามารถสางแค้น เฉือนเอาชนะคะแนน Robin Krasniqi ไปได้แบบไม่เอกฉันท์เมื่อเดือนตุลาปีก่อนหลังจากที่ก่อนหน้านั้นเคยถูก Krasniqi ต่อยหลับมาแล้วในปี 2020
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments