หน้าแรก ข่าวด่วน # *หมาใน* รอดระเบิด ได้ไปต่อ ลงโปรแกรม กันยายน !! (มีคลิป)

# *หมาใน* รอดระเบิด ได้ไปต่อ ลงโปรแกรม กันยายน !! (มีคลิป)

1471
<<>> Alex Bornote ผู้จัดการของเจ้าหมาไน กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ อดีตแชมป์โลกตนดัง กล่าวว่านักมวยของเขายังคงกระตือรือร้นและกระหายที่จะกลับสู่เส้นทางมวยของเขาอักครั้ง

ริกองโดซ์ (20-3, 13 KOs) อายุ 41 ปี โชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยจะสวยนัก ไม่ชนะใครเลยในสองไฟต์ล่าสุด โดยแพ้ให้เจ้าจอมถุย John Reil Casimoro และ Vincent Astrolabio 2 ชกะกูลปินอย

และเมื่อต้นปี มีนาคม Rigondeaux ได้รับบาดเจ็บประสบอุติเหตุภายในบ้านของตัวเอง ที่ดวงตาอย่างรุนแรงจากการปรุงอาหารในห้องครัว..หลังจากหม้อความดันระเบิดขณะทำอาหาร 

 

 

กับวันนี้.. อาการบาดเจ็บที่ตาเริ่มจะดีขึ้น โดยนักมวยหวังว่าจะได้ชกอีกครั้งในเดือนกันยายน นี้

ริกองโดซ์ ฟื้นการมองเห็น 100% ในตาซ้ายของเขา ส่วนด้านขวายังมีปัญหาอยู่ประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์ แต่เราหวังว่าริกองโดซ์จะพร้อมภายในเดือนกันยายน จะได้รับข่าวดี นั่นคือวันที่เรากำลังรอคอย ดู ” บอร์โน้ตบอกกับจอร์จ เอโบร

ริกองโดซ์  บอกว่าอยากสู้ เพราะยังมีบางอย่างเที่หลือ รออยู่ การต่อสู้ครั้งต่อไปเขาต้องการค่ายมวยที่เข้มแข็งกว่านี้ และผู้ฝึกสอนที่เข้าใจนักมวย เก่ง  โดยได้ชี้ไปที่ไฟต์ล่าสุด เขาบอกว่าเขารู้สึกถึงความไม่พร้อม  แต่ค่ายรวมทั้ง เปโดร ดิอาซ ก็โอเคนะ ไม่ใช่ความผิดของผู้ฝึกสอน แต่เขารู้สึกไม่ดีเอง ถึงเวลานี้เขาอยากจะเริ่มต้นใหม่ กับทัศนะใหม่ เพื่อสร้างแรงจูงใจให้มาก กว่านี้ เพื่อการ อยากกระหายสู้อีกครั้ง

 

 

            www.boxingnewsonline.net

 

“เขาเชื่อเสมอว่าเขายังมีดีพอ แต่ดูเหมือนทีมเราไม่ยอมทุ่มเลย มันทำให้เขาหงุดหงิดมาก ในการต่อสู้ครั้งล่าสุด…หมาในเปิดปากออกอาการน้อยใจ เมื่อโดนตำนิว่า ชกไม่สนุกเอาแต่หลบหลีก โนประทะ ทำให้ไม่ถูกตลาดนัก กับสไตล์ของเขา…….นานาจิตตัง

 

 

Greatest Boxers

 


@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ KOMTHAi/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments