<<>> ซาอูล อัลวาเรซ(57-1-2,39kos) ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนที่จะแขวนนวมไปในตอนนี้แม้ว่าอายุ 31 ปีแล้วก็ตาม และในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส ยูเอสเอ ตามเวลาประเทศไทยเขาก็จะขึ้นชกท้าชิงชิมแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของ WBA กับ ดมิทรี บิโวล (19-0,11kos) เจ้าของตำแหน่งชาวรัสเซีย จากนั้นก็มีแผนจะรวบแชมป์รุ่น 175 ปอนด์ให้ได้ครบสี่สถาบันหลักเพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็น undisputed world champion ในรุ่นนี้อีกรุ่นหนึ่ง หลังจากที่เขาทำมาได้แล้วในรุ่น 168 ปอนด์
 
 
 
 
เมื่อถูกถามว่าจะชกมวยไปอีกนานเท่าไหร่ คาเนโลบอกว่า ” ผมยังไม่รู้ ก็คงยังอีกนานแหละเพราะถ้าแขวนนวมแล้วก็จะไม่กลับมาชกอีก ผมคิดว่าจะชกอีกราว 5-7 ปีโน่นแหละ”
 
 
คาเนโลพูดถึงบิโวลคู่ชกคนต่อไปของเขาว่า ” เขาเป็นแชมป์ที่ดีจริงๆ เขาแข็งแกร่งในรุ่น 175 ปอนด์ เขาอันตรายแต่ผมชอบความท้าทาย ผมเชื่อในความสามารถของผมและเรย์โนโซ(เทรนเนอร์) ผมก็มีความแข็งแกร่ง ผมเชื่อมั่นว่าเอาชนะเขาได้แต่มันจะเป็นไฟต์ที่หนักและตื่นเต้น ผมชอบสร้างประวัติศาสตร์และเป็นตำนานในวงการมวย ผมจะชกกับคนที่ดีที่สุด ชกกับคนที่แฟนมวยอยากดู ผมจะทำน้ำหนักขึ้นลงไปชกกับคนที่ดีที่สุดในแต่ละรุ่นและปราบพวกเขาให้หมด ช่วงเวลาตอนนี้ไม่มีใครเอาชนะผมได้แน่ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงพีคและดีที่สุดของผม”
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments