<<>> “ยิปซีคิง” ไทสัน ฟิวรี่ กำปั้นชาวอังกฤษ เจ้าของแชมป์ สภามวยโลก (WBC) รุ่นเฮฟวี่เวต ถือเป็นหนึ่งในนักมวยที่สร้างความบันเทิงที่สุดในวงการกำปั้นโลกเลยก็ว่าได้ ด้วยวีรกรรมต่างๆ ที่เจ้าตัวเคยสร้างบนสังเวียน บวกกับเรื่องราวความฮานอกสังเวียนที่มีไม่เว้นแต่ละวัน

อย่างไรก็ตามกลับมีเรื่องที่ทำเอาแฟนกำปั้นถึงกับช็อก เมื่อเจ้าตัวเคยออกมาเผยว่า เคยนอนกับผู้หญิงกว่า 500 คน ซึ่งมันเป็นความลับเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตก่อนที่จะเบนเข็มมาเป็นนักมวย โดยคำบอกใบ้ของ กำปั้นวัย 33 ปี ก็ดูเหมือนว่าจะเคยอยู่ในอุตสาหกรรมการผลิตหนังโป๊

 



“เราทุกคนทำผิดพลาดกันได้ใช่ไหม? สิ่งเดียวที่ผมเสียใจในชีวิตคือการมีเซ็กซ์ก่อนการแต่งงาน ถ้าผมลบมันออกไปได้ ชีวิตผมคงจะสมบูรณ์แบบ ผมเสียใจกับความสกปรกทั้งหมดที่เคยทำ ผมเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงมากกว่า 500 คน มากกว่านี้ ไม่รู้สิ ผมจำมันไม่ได้”

“แต่มันเป็นสิ่งสกปรก และน่ารังเกียจ ผมไม่ใช่คนเคร่งศาสนา แต่ผมชอบช่วยเหลือผู้คน และทำความดี ผมหยุดสิ่งเลวร้ายทั้งหมดแล้ว” ฟิวรี่ เปิดใจกับ Hotboxin’ With Mike Tyson รายการพอดคาสต์ของ  “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตกำปั้นโลกรุ่นพี่

 

Hotboxin’ with Mike Tyson Clips



สำหรับ “ยิปซีคิง” ไทสัน ฟิวรี่ เพิ่งป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 2 ไว้ได้อย่างสวยหรู หลังเป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอ ดิลเลี่ยน ไวท์ ผู้ท้าชิงเพื่อนร่วมชาติในยกที่ 6 ยืดสถิติชนะ 32 ไฟต์ เสมอ 1 ครั้ง และไม่เคยแพ้ใคร ซึ่งเจ้าตัวเปรยหลังจบไฟต์ว่าอาจแขวนนวมในเร็วๆ นี้ ขณะที่ชีวิตครอบครัวแต่งงานกับ ปารีส ฟิวรี่ ภรรยาสาวสุดสวยเมื่อปี 2008 ก่อนมีลูกด้วยกันทั้งหมด 6 คน

 

บทความโดย :: Weeza

 

@ News  Photo Credit :: www.sanook.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments