<<>> ออกตัวแรงเกินไปจนเป็นภัยกับตัวเองซะแล้วนะครับสำหรับ เดเร็ค ชิโซรา นักชกรุ่นเฮฟวี่เวธจอมห้าวที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาฟันธงสวนกระแสเลยว่า Dillian Whyte จะสามารถพลิกล็อคช็อคโลก เอาชนะน็อค ไทสัน ฟิวรี่ ได้อย่างแน่นอนในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBC และ The Ring เมื่อวานนี้ ทั้งนี้เพราะตัว Chisora เคยมีประสบการณ์ชกกับทั้งคู่มาแล้วคนละ 2 ไฟต์ ทำให้เขามั่นใจมากเลยว่าตัวเองจะต้องคิดถูกแหงๆ
 
 
 
                            www.express.co.uk
 
 
 
และเพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจที่เขามี Chisora ก็เลยเอาบ้านไปเดิมพันกับทางฝั่งคู่ปรับเก่าอย่าง Joseph Parker ที่ก็ออกตัวแรงเหมือนกันว่า Fury ต่างหากที่จะเป็นฝ่ายชนะน็อค Whyte ในไฟต์นี้
ผลปรากฏว่าการพยากรณ์ของ Chisora ผิดสเต็ปไปหมดเลย เพราะผลการชกที่ออกมากลายเป็น Fury โชว์เหนือ น็อค Whyte หมดสภาพไปในยกที่หก ส่งผลให้ Chisora ต้องเสียบ้านของเขาไป ซึ่งพอทางฝั่ง Fury ชกเสร็จ เขาก็ไม่รอช้า รีบส่งสาส์นหาอดีตคู่ปรับตัวแสบทันทีว่า
 
 
“โทษทีนะทุกคน แต่จังหวะนี้ Dereck Chisora แมร่งกลายเป็นคนจรนอนวัดไปซะแล้ว มันช่างน่าเศร้าซะเหลือเกินที่เขาต้องเสียบ้านทั้งหลังให้กับ Joseph Parker เฮ้ Dereck ถ้านายไม่รู้จะนอนไหน นายแวะมานอนที่บ้านของชั้นในมอร์แคมบ์ก็ได้นะ แล้วคราวหลังก็จำไว้ด้วยว่าอย่าเอาบ้านไปเดิมพันกับคนอื่นเว้นแต่ว่านายจะมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่านายไม่แพ้แน่ๆ”
 
 
 
“อย่างมวยเฮฟวี่เวธน่ะมันไม่แน่นอน อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ อย่าไปลงเดิมพันมวยรุ่นนี้มั่วๆ เห็นมั้ยล่ะว่าเป็นไง มีบ้านอยู่ดีๆไม่ชอบ ชอบนอนใต้สะพานลอยซะงั้น”
 
.
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments