logo@2x

-@@- ที่สุด..ของวันนี้..18 สิงหาคม 2557..ชุมชนคนไทยเรค ได้เปิดโฉมบ้านใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว.ยอมรับนะว่า นี้คือกำลังใจจากคนพันธุ์มวยบ้านเราจริงๆ ที่ทำให้ผม กล้า..กล้าที่จะเผชิญกับอุปสรรคข้างหน้าอย่างอาจอง?จากการปรับรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ จากเด็กไม่รู้จักตัวเองไม่รู้จักตรรกกะของตัวตน ไม่รู้จัก ไม่ชอบสื่งใหน แบบหลงใหล จนย่ำค่ำของวันนั้น วันที่มันปรับจูนชีวิตของผมอย่างสิ้นเชิง พร้อมกับการหันมาผูกพันวงกำปั้น เมื่อมีการปิดวิกฉายหนังมวยของน้าแสบ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ ป้องโลกกับเฟอร์นันโด เปเรซ ที่ข้างบ้าน ?ผมรู้สึกประหลาด หัวใจมันพองโต ยิ่งได้เห็นภาพโปสเตอร์ เหมื่อนกับเจอสิ่งที่ผมได้ค้นหาและรอคอยมาแสน แสนนาน ? ?บัดนี้..มันพบแล้ว…….

อาจจะดูเป็นการเซอร์ไฟรซ์ไป..มัยคับ..เมื่ออยู่ดีๆ สิ่งที่ผมเกริ่นมาเป็นปีและหลายปี พึ่งมาสัมฤทธิ์ในวันนี้….เพียงแค่…หวังจะมีเว็บมวยที่ได้มาตรฐาน หวังจะมีเว็บมวยที่เจาะลึกยิ่งกว่า..ลึก หวังจะมีเว็บมวยที่สือกันได้ทุกระดับชั้น หวังจะเป็นเว็บมวยที่ต่างประเทศใช้อ้างอิงได้ ?และหวัง..9ล9..

แต่กว่าจะถึงวันนี้ พวกเราเชื่อหรือไม่ว่าผมต้องใช้ความอุสาหะสุด..สุด..เก็บจากหนึ่งเป็นสองเป็นสาม มันแทบจะกลับกลายเป็นเรื่อง?dream…dream.. ไป.. คงจะเสียใจอย่างพิลึกถ้าสิ่งที่ผมหวัง..มันจะเป็นแค่ความฝันไปในที่สุด..เน้อะ……..

….ยินดีต้อนรับคนสายพันธ์มวยเดินทางร่วมเฉลิมฉลองกับการขึ้นบ้านใหม่ WWW.THAIREC.COM…ได้นะบัดนาวว…

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments