<<>> สมกับสโลแกนที่ว่า *เล็กๆไม่ทำ ใหญ่ๆเราทำ* โฟกัส ปรากฎการณ์งานมวยที่คาดไม่ถึง ว่าจะเกิดขึ้นได้ในสถานการณ์ของมหาวิกฤติไวรัสครองเมือง เมื่อสามโปรโมเตอร์สองฝั่งสองแผนดิน ไทย-ปินส์ จับมือประสานใจเปิดพันธมิตรไฟต์แลกเปลี่ยนมวยสร้าง ประกบคู่แบบไม่กลัวเสียของ เป็นบรรณาการส่งต่อ แด่แฟนมวยโลก
 
 
 
 
 
รายงานชิ้นนี้ถูกเปิดเผยมาจาก เพจมวย Fightnews ASIA ถึงอาหารมือกลางวันที่มีความหมายกับสามโปรโมเตอร์สายเลือดใหม่ไฟแรง เจเนอเรชั่น วาย (Generation Y) สุมหัวเปิดโปรเจ็คต์สร้างงานมวยสู่อนาคต TL Promotions ผู้กระหายอยาก- แทน เทเลคอม กระตือรือร้น และ บริโค ซานติค แห่งทีมมวยไฮแลนด์ จากฟิลิปปินส์ เจตนาลงตัวหัวใจเดียวกัน กับการล่าฝันตำแหน่งเข็มขัด WBC, ABF, WBL และ WBC Asian สู่แชมป์เปียนโลก
 
 
 
 
 
“เรากําลังร่วมกับโปรโมเตอร์ชั้นนำของไทยเพี่อการสิ่งนี้ มันเป็นการร่วมมือกันที่ยอดเยี่ยมมาก” Brico Santig โปรโมเตอร์หนุ่มสายเลือกปินอย จากเมืองเบงเกต ประเทศฟิลิปปินส์ ที่กำลังมาแรงและมีส่วนร่วมอย่างสำคํญทั้งในฟิลิปปินส์ ประเทศไทย และนครดูไบ และหนึ่งในนั่นคือตัวดังที่โปรไทยต้องการจะล้ม “เอเดรียน เลอราซาน”  ผู้พิชิตสามมวยสร้างดังของเรามาแล้วนั่นเอง..จับตาดูกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ครั้งนี้ กันนะครับ..
 
 
 

@ News  Photo Credit:: Fightnews ASIA /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments