อีกสักทีดีไหม? รอคอนเฟิร์ม "รถถัง" ปะทะ "จาร์เร็ด" กติกาลูกผสมมวยไทย-MMA
ONE Championship
<<>> ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สำหรับไฟต์ประวัติศาสตร์แห่งวงการต่อสู้ เมื่อ ONE เปิดศึกกติกามวยไทย-การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ระหว่างสองตัวท็อปแห่งวงการ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” พบกับ “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” ในศึก ONE X เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา


ถึงแม้จะถูกเจ้าตำนาน MMA รัดคอจนหลับคาเวที แต่ รถถัง ก็ยังไม่ยอมถอดใจ และพร้อมไปฝึกวิชาเพิ่มเพื่อกลับมาแกร่งกว่าเดิม โดยหาก รถถัง มีโอกาสกลับมาแก้มือในกติกกาลูกผสมอีกครั้ง คู่ปรับที่น่าจะเป็นไปได้คงหนีไม่พ้น “จาร์เร็ด บรูกส์” นักสู้จอมโหดแห่งแรงกิง ONE รุ่นสตรอว์เวต (MMA)

 


f

 

หากใครยังจำกันได้ จาร์เร็ด เคยออกมาก​ล่าวถึง รถถัง ผ่านสื่อ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกตื่นเต้นกับกติกาลูกผสมในศึกประวัติศาสตร์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ ONE อยู่ไม่น้อย พร้อมเอ่ยปากอยากลองท้าชนกับจอมบู๊ชาวไทยดูสักตั้ง

 

อย่างไรก็ตาม หากไฟต์นี้เกิดขึ้นจริง คงต้องมีการมาเจรจาเรื่องน้ำหนักตัวอีกครั้ง เพราะขณะนี้ รถถัง ชกอยู่ในพิกัดน้ำหนักที่ใหญ่กว่า จาร์เร็ด แต่ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็น่าจะเป็นกำไรของแฟนๆที่จะได้ชมซูเปอร์ไฟต์สุดมันแน่นอน
 

k
 
สำหรับ จาร์เร็ด กำลังจะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับ “โบคัง มาซันเยน” ในศึก ONE: รีเกียน vs อาเรียน ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ เพื่อคว้าตั๋วเป็นผู้ท้าชิงแชมป์กับ “โจชัว พาซิโอ” ราชันรุ่นสตรอว์เวตคนปัจจุบัน

แฟนๆสามารถรับชมการถ่ายทอดสดของศึกนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 22 เม.ย. 65 เริ่มตั้งแต่เวลา 15:30 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดโปรแกรมการแข่งขันได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th
 
 
 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments