หน้าแรก ข่าวมวย # คมพยัคฆ์-เพชรโกศล รุมเพชรมณี รับมือ *ยักษ์แคระ* !!

# คมพยัคฆ์-เพชรโกศล รุมเพชรมณี รับมือ *ยักษ์แคระ* !!

2426

 

<<>> “โค้ชหนึ่ง” กำชับ เพชรมณี ซีพีเอฟ ห้ามประมาท “ยักษ์แคระ” วันเฮง มีนะโยธิน เด็ดขาด ไฟต์นี้ซ้อมนานได้เก๋าร่างกายดีกว่าเดิม เชื่อเกมการชกต้องดุเดือด มันส์กว่าไฟต์ที่ผ่านมา พร้อมฝากแฟนมวยช่วยเชียร์เพชรมณี ป้องไฟต์บังคับ มั่นใจไม่ทำให้ผิดหวัง

ความเคลื่อนไหวศึกสายเลือดครั้งที่ 16 ของเมืองไทยระหว่าง เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่นสตรอว์เวท 105 ปอนด์ ขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 กับคู่ปรับเก่า “ยักษ์แคระ” วันเฮง มีนะโยธิน ในศึกซีพีเอฟยอดมวยโลก ในวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2565 ณ เทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ยิงสดทางช่องทรู 24 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  

 

 

 

งานนี้ โค้ชหนึ่ง-ฉัตรชัย สาสะกุล เผยว่าไฟต์นี้ได้กำชับทาง เพชรมณี ห้ามประมาทเด็ดขาด เนื่องจากไฟต์นี้วันเฮง ซ้อมนานได้เก๋าร่างกายดี เป็นเกมหนัก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ขณะที่เพชรมณีมีเวลาซ้อมมาร่วม 3 เดือน โดยมีคมพยัคฆ์ และเพชรโกศล ลงนวมแก้ทางให้ ด้านน้ำหนักนั้นโค้ชหนึ่งเปิดเผยว่าไม่มีปัญหา แม้ตอนนี้จะเกินอยู่ประมาณ 3 ปอนด์ โดยเกมการชกต้องออกมาดุเดือดมันส์กว่าไฟต์ที่ผ่านมาแน่นอน 

 

  •  

นอกจากนี้โค้ชหนึ่ง ยังได้ทิ้งท้ายฝากไปถึงแฟนมวยทั้งหลายด้วยว่า “ฝากแฟนคลับไปช่วยเชียร์เพชรมณีในการป้องไฟต์บังคับที่จ.นครสวรรค์ได้ มั่นใจต้องไม่ทำให้ผิดหวัง” โค้ชหนึ่ง กล่าว

อนึ่งการชั่งน้ำหนักและการตรวจเช็คร่างกายพร้อมประชุมกติกาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมไม้หอมรีสอร์ทเวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 
 

@ News  Photo Credit:: smmsport.com/channeKOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments