<<> เขายังไม่สามารถทำสำเร็จสำหรับเจ้า มูฮัมหมัด วาซีม (12-2-0) ผู้ท้าชิงชาวปากีสถานเมื่อต้องพ่ายยับให้กับ ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ (18-0-0) วัย26ปีนักชกแดนผู้ดีเจ้าของเข็มขัดโลกฟลายเวต IBF ไปเมื่อเช้าวันนี้ ถือเป็นโอกาสในครั้งที่สองของวาซีมแล้วหลังจากที่เมื่อปี18 เขาเคยขึ้นชิงแชมป์มาแล้วกับ โมรูที เอ็มทาเลน แต่ก็แค่ได้ชิง พ่ายคะแนน แพ้แรก
 
 
 
 
 
มูฮัมหมัด วาซีม เป็นนักชกคนที่สองที่แฟนคลับปากีหวังจะให้เขาเป็นฮีโร่ต่อจาก อาร์เมียร์ ข่าน เมื่อสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ากลัวต่อเนื่อง แต่จังหวะและโอกาสไม่เข้าทางเขาเลย รวมทั้งไฟต์ล่ากับเช้านี้ในวัย34ปี วาซีม ต้องเจอกับเกมของแชมป์ที่ออกมาเล่นเชิงไม่ยอมปะทะแบบซึ่งหน้า เล่นเอาเขาต้องตกเข้าไปอยู่ในเกม เมื่อความมุ่งมั่นที่เกิน100 กดดันให้วาซีม เดินหน้า หวังน็อก
 
 
แต่ยิ่งเดินเหมือนยิ่งหลงทาง แถมยังเจอการตัดคะแนนอีกในยก6และ7เมื่อกรรมการเห็นว่าเขาเล่นตุกติกหนีบหมัดคู่ต่อสู้เข้าไว้ จบเกมจบกัน วาซีมแพ้เป็นครั้งที่สอง เมื่อชกครบ12ยก115-111/115-111/ 116-110 ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ป้องกันแชมป์โลกครั้งที่สองเอาไว้ได้  พร้อมกับตีข่าวให้กระหึมล้มแชมป์กับ ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ แชมป์โลก WBC ชาวเม็กซิกัน เป็นต่อราย ต่อไป..ผ่าง..ผ่าง..
 
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.ringtv.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments