<<>> วัน แชมเปียนชิพ จัดใหญ่เอาใจแฟนกีฬาชาวไทย เมื่อจัดคิวให้แชมป์โลกทั้ง 5 รุ่น ได้ขึ้นโชว์ฝีมือพร้อมกันในศึกครั้งประวัติศาสตร์ ONE X ซึ่งจะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้


ในศึกประวัติศาสตร์ครั้งนี้ มีการระดมขุนพลนักสู้จากแดนสยามลงสังเวียนเดียวกันมากถึง 6 คน โดยมีสิทธิ์ลุ้นเข็มขัดแชมป์โลก 4 เส้น และอีก 1 เส้นจากเข็มขัดแชมป์ คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เหล่าตัวแทนนักกีฬาชาวไทยจะมีใครบ้าง ไปติดตามกัน

 


1.แสตมป์ แฟร์เท็กซ์


คู่เอกนำรายการของศึก ONE X คือการที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” จะเปิดศึกดวลเดือดกับ “แองเจลา ลี” ซึ่งเป็นไอดอลของตัวเอง โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง (MMA) เป็นเดิมพัน ซึ่งหาก แสตมป์ ทำสำเร็จ ก็จะกลายเป็นนักสู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่คว้าแชมป์มาครองได้ครบ 3 ประเภทกีฬา (มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง และ MMA)

 

 


2.รถถัง จิตรเมืองนนท์


ถึงแม้ รถถัง จะไม่ต้องขึ้นป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตที่ครองอยู่ในปัจจุบัน แต่การเผชิญหน้ากับ “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน ในกติกาลูกผสม (มวยไทยและ MMA) ก็มีความสำคัญไม่น้อย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่นักชกจากพัทลุงวัย 24 ปี จะได้ประลองฝีมือในกติกา MMA ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ หลังจากซุ่มซ้อมมานานหลายปี

 

 


3.ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน


วัน แชมเปียนชิพ จัดให้ ซุปเปอร์บอน ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวตครั้งแรก ด้วยการพบกับคู่ปรับเก่าอย่าง “มารัต กริกอเรียน” เพื่อเป็นการชำระแค้นส่วนตัวพร้อมกับพิสูจน์ว่าเขาคือเบอร์หนึ่งตัวจริงของรุ่นนี้

 

 


4.น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว


แชมป์โลกฆ่าไม่ตายเตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ครั้งที่ 5 พบกับ “ฟิลิปเป โลโบ” กำปั้นฝีมือดีชาวแซมบ้า ที่ซุ่มซ้อมเคล็ดวิชามวยไทยอยู่ที่ภูเก็ต ซึ่งการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ ถือเป็นการทดสอบสภาพร่างกายของ น้องโอ๋ ด้วยว่า จะทำผลงานได้เจ๋งเหมือนเดิมหรือไม่ ในวัย 35 กระรัต

 

 


5.กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี

“ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง” ขึ้นป้องกันแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต เป็นครั้งที่สองในไฟต์นี้ โดยจะเผชิญหน้ากับ “ฮิโรกิ อากิโมโตะ” นักชกคิกบ็อกซิ่งแถวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิงรุ่นนี้ ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีวันดีคืน โดยหวังดึง กัปปิตัน ลงจากบัลลังก์ให้ได้

 

 


6.สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง


“เจ้าเม” สิทธิชัย จ่อดวลเดือดกับ กับอริเก่า “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” จากเบลารุส ผู้ท้าชิงอันดับ 4 ของรุ่นนี้อีกครั้ง ซึ่งนอกจากเป้าหมายในการครองแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่งเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวตเพื่อเป็นเกียรติประวัติในชีวิตแล้ว สิทธิชัย ยังหวังไล่ย้ำแค้น ชิงกิซ ให้ได้อีกครั้งในรอบ 8 ปีด้วย

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE X ได้ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.65 เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สำหรับช่องทางการรับชม เบื้องต้นแนะนำให้ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ watch.onefc.com เป็นการล่วงหน้า เพื่อที่จะสามารถรับชม 19 คู่อย่างครบถ้วน



ส่วนการรับชมทางช่องทางอื่นจะแจ้งให้ทราบในเร็ว ๆ นี้ โปรดติดตามอัปเดตทางหน้าเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments