<<>> สวัสดีครับทุกท่าน ยินดีต้อนรับเข้าสู่แชนแนลมวยเกรียนสังเวียนเดือดนะครับ ตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของกีฬามวยสากล นอกเหนือจากช็อตน็อคและการชกสุดมันส์อันน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว อีกสิ่งที่ทำให้กีฬาสุดหฤโหดนี้ได้รับความนิยมก็คงจะเป็นธาตุทรหดของเหล่านักมวยผู้แข็งแกร่งที่ไม่ว่าจะถูกเล่นงานด้วยพลังกำปั้นอันหนักหน่วงหรือพายุหมัดอันบ้าคลั่งมากแค่ไหน พวกเขาก็ปฏิเสธที่จะยอมแพ้ ยืนหยัดรับความเจ็บปวดอย่างถึงที่สุดจนสุดท้าย ไม่ว่าผลการชกจะจบลงด้วยชัยชนะหรือความพ่ายแพ้สิ่งที่นักชกเหล่านี้ได้รับก็คือเสียงเชียร์จากแฟนมวยที่ต่างก็ทึ่งและยอมรับในตัวพวกเขาแบบสุดหัวใจ
 
 
 
 
เพราะฉะนั้นในคลิปนี้ ผมจะขอพาทุกท่านไปชมกันครับว่าตลอดระยะเวลานับร้อยปีที่ผ่านมานั้น มีนักมวยสากลคนใดบ้างที่ได้รับการยอมรับให้เป็นนักชกคางหินระดับขึ้นหิ้งของว งการทนทานต่อพลังหมัดซะจนเหล่าคนดูยังอดทึ่งไม่ได้ว่าพวกเขาเหล่านี้กินอะไรเป็นอาหาร ว่าแล้วก็เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ กับ 10 อันดับนักมวยสากลผู้มีคางแข็งแกร่งประดุจหินผา
 
____________________________________________________ หลายๆท่านอาจจะคุ้นว่าเอ๊ะ ทำไมชื่อแชนแนลคุ้นๆจัง นั่นก็เพราะว่ามันเป็นสาขาแตกย่อยมาจากเพจ มวยเกรียน สังเวียนเดือด ใน Facebook ยังไงล่ะครับ ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะครับ
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments