<<>> เพียง..อีกก้าวเดียวจริงๆกับ นักชกตัวดังโอลิมปิก เจ้าของฉายา *นิ้วกลางสะท้านโลก*  ไมเคิล คอนแลน (ไอร์แลนด์) เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกลอนดอนเกมส์ แชมป์เข็มขัด WBA Interim Feather ที่มีโอกาสได้ขึ้นชิงตำแหน่งโลกครั้งแรก ชน ลีห์ วูด (สหราชอาณาจักร) แชมป์ WBA รุ่นเฟเธอร์เวต นักชกแดนผู้ดี เพราะตลอดเกมบนเวทีเขาโชว์เหนือได้อย่างเห็น แถมประเดิมสอยเจ้าบ้านถึงนับในยกแรก ดูแล้วงานนี้ไม่น่าจะหลุดมือไปไหน กับว่าที่ตำแหน่งแชมป์ 

 

 

แต่..วินาทีนี้ยังไม่ใช่ แม้บนเวทีจะบ่งบอก ส่วนผสมเคมียังไม่ลงตัว ยิ่งชกยิ่งกระหยิ่งติดประมาทถึงเลือดเพราะหัวโขกกัน กลับมาเล่นงานเจ้านิ้วกลาง เมื่อเจอกับการตอบโต้แบบจับวาง ถึงร่วงในยกที่11 ส่งส่อถึงสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้ใจ และสิ่งที่ทีมงานของคอนแลนด์ ย้ำนัก ย้ำหนา ไม่จำเป็นไม่ต้องแลก ประคองตัวให้ครบเซต 12 ยก งานนี้นายมีเฮ ยิ้มได้เลย

 

ที่สุด….เขาก็ทำได้แค่ *เกือบได้* เกียบไป เพราะยกสุดท้ายกลายเป็นความทรงจำที่เจ็บปวด เมื่อโดนจังถึงกับวูบหล่นตกเวที จนกรรมการดูแล้วไม่น่าจะพร้อมสู้ หมดทางขึ้นมาบู๊ต่อ ไม่เชื่อแต่จำเป็นต้องเชื่อ เมื่อจูดี้โบกมือ ไฟต์ชิงแชมป์ของเจ้านิ้วกลาง คอนแลน จบลงแล้ว เขาแพ้ทีเคโอต่อแชมป์เจ้าบ้าน ลีห์ วูด ชวดเข็มขัดโลก WBA รุ่นเฟเธอร์เวต ไปแบบไมน่าให้อภัย…(ใคร??ดี..)

 

Photocredit: Matchroomboxing/DAZN/www.independent.co.uk

 

 
 
@ News  Photo Credit ::www.independent.co.uk /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments