<<>>  ไฮเม่ มุนเกีย (38-0, 30 KO)  อดีตแชมป์โลกจูเนียร์มิดเดิลเวทWBOวัย25ปี นักชกเม็กซิโก ได้รับการเสนอในการชกไฟต์สำคัญกับตัวเลือกฟ้าประทาน ถึงสองแชมป์สองสถาบัน WBC-WBO เริ่มจาก พี่น้องตระกูลมวยเจอร์มัลล์ ชาร์โล เจ้าของตำแหน่่งฝั่งสถาบันสภามวยโลกWBC  และอีกท้าทาย ซานิเบ็ค อาลิมคานูลี แชมป์World Boxing Organisation Global รองแชมป์โลกอันดับสอง ขององค์กรมวยโลก WBO (มุนเกีย รอง1)

 

                    bigfightweekend.com

 

งานนี้กำหนดเส้นตายสำหรับการส่งเสริมการขายของ Golden Boy และ Zanfer Boxing ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนร่วมของ มุนเกีย เพื่อบรรลุข้อตกลงกับ Top Rank Inc. ของ Bob Arum ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของ อาลิมคานูลี โดยสมัครใจ โดยทาง WBO จะเปิดการประมูลสำหรับศึก มุนเกีย กับ อาลิมคานูลี ได้ทันที หากทางทีมงานของ มุนเกียตอบโอเค ไม่มีปัญหา

 

โดยทาง DAZN จะร่วมมือกับ Golden Boy ของ Oscar De La Hoya และ ESPN ซึ่งมีข้อตกลงพิเศษกับทาง Top Rank ที่จะทำสตรีมหรือถ่ายทอดสดไฟต์ มุนเกีย กับ อาลิมคานูลี หาก Golden Boy หรือ Top Rank ชนะการประมูลได้ ในช่องเคเบิลระดับพรีเมียมผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Premier Boxing Champions ของ Al Haymon  โดยการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนหรือกรกฎาคม

 

                      3kingsboxing.com

 

แต่กับอีอีกหนึ่งท้าทาย เมื่อเจ้า เจอร์มัลล์ ชาร์โล แชมป์โลก 160 ปอนด์ WBC  (32-0, 22 KOs) ก็หวังว่าจะได้พบกับ มุนเกีย ในไฟต์ป้องกันตำแหน่งของเขา หลังจากที่อกหักดังเป้าะ เมื่อทางหัวแดงเลือกบิโวลไปแล้วนั่นเอง โดยชาร์โล วัย 31 ปี ไม่ได้ชกเลยนับตั้งแต่ที่เอาชนะ Juan Macias Montiel จากเม็กซิโก (23-5-2, 23 KOs) ด้วยคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อเดือนมิถุนาคมปีที่แล้ว งานนี้วัดใจดูจิว่าทีมงานของ มุนเกียจะเลือกใครระหว่างขึ้นชกกับแชมป์โลกWBC กับแชมป์ชั่วคราวของทาง WBO .. 

  • ไม่น่ายากเนอะว่าเงื่อนไขไหนจะเล้าใจมากกว่ากัน  มองกันเห็นๆ  นินิ..อิอิ..
  •  
  •  

 

ป.ล. ล่าสุด..อย่างไม่เป็นทางการ แชมป์ WBC รุ่นมิดเดิลเวท Jermall Charlo และรองอันดับ 1 ของ WBC Jaime Munguia ได้บรรลุข้อตกลงเสร็จสิ้น ลงตัวลงโปรแกรม ในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 จร้า..

 

 

 
 
 

 
 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments