<<>> ยืนยันอย่างเป็นทางการ! ทิม ซู vs. Terrell เทอร์เรลล์ เกาชา เป็นคู่เอกรายการของ Showtime วันที่ 27 มีนานี้!
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าไฟต์เดบิวต์บนแผ่นดินอเมริกาของ Tim Tszyu (20-0, 15 KO) ดาวรุ่งจอมโหดประจำรุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธจะเป็นการพบกับ Terrell Gausha (22-2-1, 11 KO) ในฐานะคู่เอกรายการ Showtime Boxing Championship วันที่ 27 มีนานี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม The Armory ในเมืองมินนีอาโพลิส รัฐมินนิโซต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
ฟอร์มของทั้งคู่ Tszyu ลูกชายของยอดแชมป์โลกผู้โด่งดังอย่าง Kostya Tszyu ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงไฟแรงเลย ไฟต์ล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มเหนือ เอาชนะคะแนน Takeshi Inoue ไปได้เมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยที่ Tszyu ได้มีโอกาสชกกับคู่ชกจนครบกำหนดสิบสองยก นอกจากนี้ นี่จะถือเป็นครั้งแรกเลยด้วยที่ Tszyu ได้ออกมาขึ้นชกนอกแผ่นดินเกิดของตัวเองอย่างออสเตรเลีย
 
 
ส่วน Gausha อดีตนักมวยโอลิมปิคทีมชาติสหรัฐชุดปี 2012 มีประสบการณ์เคยผ่านคู่ชกระดับแชมป์โลกและตัวท็อปมามากมายหลายคนเลย เช่น Erislandy Lara, Austin Trout และ Erickson Lubin โดยไฟต์ล่าสุด Gausha ก็เพิ่งกู้ฟอร์มกลับมาได้อย่างสวยงามด้วยการชนะน็อคดาวรุ่งไฟแรงอีกคนอย่าง Jamontay Clark เมื่อเดือนมีนาปีก่อนในเวลาเพียงแค่สองยกเท่านั้น
 
.
.
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments