<<>> เมาริซิโอ ลาร่า นักชกเม็กซิกันหน้าแก่วัย24ปี เขาทำให้ชนแดนผู้ดีต้องอ้าปากค้างเมื่อเล่นงานเจ้าบ้าน จอซ วอร์ริงตัน ต้องน้ำตาตก เพราะไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลยว่า ลาร่า จะเป็นผู้ยัดเยียดความปราชัยในไฟต์ป้อง4 เฟเธอร์IBF ให้เมื่อวันที่ 13กุมภาพันธ์ 2564 ไม่เพียงแค่นั่นเขายังได้ทำลายสถิติไร้พ่าย30ครั้งตลอด10กวาปี  ลงสิ้น โดยการเอาชนะทีเคโอ ไปได้ในยกที่9 ถึงในบ้านเสียแชมป์ เป็นข่าวคึกโครมดึงอารมณ์ชาวเกาะอังกฤษแบบเสียมิได้

 

                          nyfights.com

 

แม้อีก7เดือนต่อ จอซ วอร์ริงตัน จะได้มีโอกาศแก้มืออีกครั้งแต่ไม่มีผู้แพ้ผู้ชนะในไฟต์นี้ เมื่อเกมบนเวที กำลังงจะออกรสชาด ในขณะที่ทั้งคู่เข้าพันดูกันอย่างมันเมา  ได้เกิดอุบัติเหตุหัวชนกันขึ้น เป็นเหตุให้้เจ้าแแชมป์โลก ลาร่า เกิดแผนแตกเลือดสาดที่เปลือตาซ้ายฉกรรจ์ ไม่สามารถชกต่อไปได้ ซึ่งตามกติกาที่ทั้งคู่ตกกลงกันไว้ ถือว่าเป็นเหตุสุดวิสัย  เสมอกัน ไม่มีการตัดสินยุติไปก่อนขึ้นยกที่3 อาเมน(แตกยก2) สรุปแล้ว เข็มขัดเส้นนี้ ยังอยู่ในสายทางการล่าคืนอยู่ต่อไป

 

 

แต่เหมือนบุณมีแต่กรรมบัง เมื่อทาง WBC เข้มสุด ออกมาประกาศว่า มีนักมวยจากทั่วโลกเป็นจำนวนถึง5ราย ได้ถูกถอดถอดชื่อออกจากการจัดอันดับของสภามวยโลก WBC ตามรายงานข่าวประชาสัมพันธ์โดยหน่วยงาน การคว่ำบาตรในเม็กซิโก ที่ถูกกล่าวหาว่าล้มเหลวในการลงทะเบียน จากผลการทดสอบที่รันโดย VADA ไม่ผ่านและหนึ่งในนั่นคือเจ้า เมาริซิโอ ลาร่า เต็มๆ ลาร่า ต้องหยุดการชกเพื่อแสดงตน แสดงความบริสุทธิ์ใจ หาหลักฐานและเดินทางเข้าสู่ระบบการตราจอีกครั้งเพื่อการคงไว้ซึ่งสถานะของนักมวยอาชีพต่อ

 

                      www.ringtv.com

 

งานนี้ เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาว เมื่อทางสถาบันมวยไอบีเอฟ ไม่รอ จัดการชกชิงแชมป์โลกคนใหม่ทันที โดยในตอนนี้แชมป์โลกเป็นนักชกจากประเทศสเปน กิโก้ มาร์ติเนซ และนี้คือไฟต์แรกของเจ้า เมาริซิโอ ลาร่า ที่ออกมาซ่าได้  ดูแล้วสนุกมากไม่แพ้คู่เอกของรายการโรมัน-มารติเนซ เลยนาครับ ชมกัน

 

วอร์ริงตัน *เซ็ง* ลาร่า หัวไม่แข็ง อดแชมป์โลก? (มีคลิป) | มวยสากล มวยโลก  มวยไทย
 

– วอร์ริงตัน *เซ็ง* ลาร่า หัวไม่แข็ง อดแชมป์โลก? 

 

 
 
@ News  Photo Credit ::DAZN Boxing/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments