<<>> “ถ้าผมไม่ได้ชกกับผู้ชนะระหว่าง สเปนซ์ กับ อูกัส ผมอยากจะชกกับผู้ชนะของไฟต์ เจอเมลล์-คาสตาโน่”
เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด (38-0, 29KOs) แชมป์เวลเตอร์เวทของ WBO และหนึ่งในนักมวยที่เก่งที่สุดแบบปอนด์ต่อปอนด์ในปัจจุบัน ให้สัมภาษณ์กับ Behind the Glove
 
 
 
 
 
 
ถึงแม้ว่าจะได้รับการกล่าวขานว่าเป็นยอดนักชกของรุ่นเวลเตอร์เวทในยุคปัจจุบันทั้งคู่ แต่ไฟต์ระหว่าง เทอเรนซ์ ครอฟอร์ด และ เออรอล สเปนซ์ จูเนียร์ (27-0, 21KOs) ก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริงเสียที และดูเหมือนนักชกไร้พ่ายจากเนบราสก้าจะมองหาลู่ทางอื่นไว้บ้างแล้ว
“ผมอยากชกกับเขา (สเปนซ์) ซึ่งถ้าคนมันจะชกกัน ผมเอาแน่ และผมก็เรียกร้องมาเป็นปีแล้ว แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้น ก็คือไม่ได้ชกแหละ ทำไงได้”
 
 
 
 
 
 
“ถ้าผมไม่ได้ชกกับผู้ชนะระหว่าง สเปนซ์ กับ อูกัส ผมอยากจะชกกับผู้ชนะของไฟต์ เจอเมลล์-คาสตาโน่ และผมมั่นใจว่า ผมสามารถก้าวไปสู่การเป็นเป็นแชมป์แบบไร้ข้อกังขาในพิกัด 154 ปอนด์ได้เช่นกัน”
 
 
 
 
 
 
 
อนึ่ง ไฟต์ล้มแชมป์ 4 สถาบันระหว่างเจอร์เมลล์ ชาร์โล (34-1-1, 18KOs) แชมป์ WBA, WBC, IBF กับ ไบรอัน คาสตาโน่ แชมป์ WBO รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวท (154 ปอนด์) เดิมมีกำหนดการชกในวันที่ 19 มีนาคม 2565 แต่ล่าสุดเหมือนจะถูกเลื่อนเนื่องจากอาการบาดเจ็บของคาสตาโน่
ขณะที่สเปนซ์ (แชมป์ WBC, IBF) มีกำหนดขึ้นชกล้มแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวทกับแชมป์ WBA ยอร์เดนิส อูกัส (27-4,12 KOs) ในวันที่ 16 เมษายนนี้
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments