<<>> หลัง..เมื่อไม่กี่วันก่อน พอล กลับออกมาแฉว่า เมย์เวทเธอร์ แอบเบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าตัวจากการขึ้นชกไฟต์นี้ให้เขาซักที และตัวเขาก็มีแผนที่จะตอบโต้ด้วยการยื่นฟ้อง Mayweather ให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย
 
 
                              www.mirror.co.uk
 
 
ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดทางฝั่ง Mayweather ก็เลยขอออกมาชี้แจงผ่านรายการ The Pivot Podcast ว่าจริงๆแล้วเขาไม่ได้มีแผนจะเบี้ยวค่าตัว Paul ซะหน่อย แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้มันเป็นไปตามกลไกการเงินของวงการมวยสากลที่อาจจะใช้เวลานานไปบ้าง เพราะฉะนั้นมันก็ไม่แปลกหรอกที่คนนอกวงการอย่าง Paul จะหัวร้อนอย่างที่เห็น
 
 
“เรื่องนี้มันมีต้นสายปลายเหตุอยู่ดิ คือประเด็นนี้มันคือเรื่องเงินๆทองๆไง ผมชอบพวกยูทูบเบอร์นะ แต่โปรดเข้าใจด้วยว่าการคำนวณรายได้จาก PPV น่ะมันไม่ง่าย ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่นึกจะเอาก็เอาเลย”
“ทุกวันนี้ผมยังเพิ่งได้ส่วนแบ่งจากไฟต์เมื่อ 7-8 ปีก่อนด้วยซ้ำ ผมว่าเขาน่าจะฉุนที่สถานการณ์ต่างๆมันไม่เป็นไปตามที่เขาต้องการมากกว่า ทำใจร่มๆเถอะพวก นี่คือเงินก้อนใหญ่ที่สุดเท่าที่นายจะทำได้ในชาตินี้เลยนะเ-้ย”
 
 
 
 
กระนั้นทางด้าน Paul กลับยังไม่โอเคซักเท่าไหร่และยืนกรานซ้ำอีกรอบว่าเขาจะดำเนินการฟ้องร้อง Mayweather อย่างแน่นอน พระจะลงโทษอย่างหนักว่างั้นเหอะ
“ใช่ ผมจะฟ้อง Floyd Mayweather” Paul กล่าวในรายการ Impaulsive ของเขา
 
 
“เขาโดนผมฟ้องแน่ ฟ้องเพราะเหตุผลที่ผมได้กล่าวไปแล้ว ผมว่าเรื่องนี้มันไม่ชอบมาพากลเลยว่ะ เขาสามารถทำให้มันเคลียร์ๆชัดเจนได้ แต่กลับเลือกที่จะทำตัวลับๆล่อๆ…เฮ้โย่ว ดูทรงแล้วผมคงไม่ได้ค่าตัวเต็มจำนวนแหงๆ แมร่งดึงเช็งขนาดนี้จะไปคาดหวังอะไรได้วะ? เฮ้ยไอ้กร๊วก มึงถังแตกหรอวะ? ทุกคนเรียกมึงว่า Money Mayweather แต่ไหนล่ะเงินของมึงอ่ะ?”
 
 
 
.
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments