<<>> ล่าสุด เมื่อวัน 8 ก.พ.ที่ผ่านมา “เจ้าแหลม” พร้อมด้วยผู้จัดการ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และ “โค้ชป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ที่ตกเครื่องพลาดเที่ยวบิน เมื่อ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ซื้อตั๋วเที่ยวบินเที่ยวใหม่ เดินทางกลับสู่ประเทศไทย โดยจะกลับถึงเมืองไทยเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 6.30 น. สายการบินกาตาร์ ขณะเดียวกันก่อนเดินทางกลับ

 

 

“เสี่ยฮุย” ได้เปิดใจจวกยับ ถึงคนในวงการมวยของไทย ที่กล่าวหาว่า “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ ไม่ได้ป่วยไตอักเสบ แต่เป็นโรคอย่างอื่นที่ร้ายแรงกว่า เพียงแต่แพทย์เปิดเผยไม่ได้ตามกฎหมาย ซึ่ง “เสี่ยฮุย” โมโหอย่างมาก ท้าเดิมพันให้ผู้กล่าวหาเอาอนาคตมาเป็นเดิมพัน ไปเจาะเลือด “เจ้าแหลม” พิสูจน์กันต่อหน้าสื่อมวลชน หาก “เจ้าแหลม” เป็นอย่างอื่นตามที่ถูกกล่าวหาจริง ตนขอยุบค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ไม่ยุ่งเกี่ยวกับวงการมวยอีก แต่หาก “เจ้าแหลม” ไม่ได้เป็นเช่นถูกกล่าวร้าย เป็นเพียงไตอักเสบตามที่ตนให้ข่าว ขอให้ผู้กล่าวหา เดินออกจากวงการมวยไปเช่นกัน ไม่ต้องมาทำมาหากินเกี่ยวกับวงการมวยอีก

 

 

    เสี่ยฮุย กล่าวว่า “ได้ดูได้ฟังคุณเอี้ยง TL พูดฟันธงติดต่อกันมาหลายวัน ว่าศรีสะเกษ ไม่ได้เป็นโควิด และไม่ได้เป็นไตอักเสบ แต่อาจจะเป็นอย่างอื่นที่ลึกมากกว่านั้น ก็คือมีเชื้อไวรัสในเลือดที่แพทย์ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะกฎหมายห้ามเปิดเผย โดยยกตัวอย่าง “พูลสวัสดิ์” นักมวยในสังกัดตนเอง เคยเป็นจนต้องเลิกมวย และยืนยันว่า ศรีสะเกษ เป็นคล้ายๆ พูลสวัสดิ์ คุณเอี้ยงพูดเหมือนตนเองเป็นหมอ เที่ยวพูดป่าวประกาศให้ร้ายคนอื่นโดยที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง”


    
ผมเสี่ยฮุย อายุรุ่นราวคราวเดียวกับคุณพ่อของคุณ/ผมขอท้าคุณเดิมพันคุณกล้าพอไหมที่จะเดิมพันกับผม ถ้ากล้ารับผิดชอบคำพูดของตนเอง เรา หมายถึงผมและคุณเชิญสื่อมวลชนทุกสำนัก ไปที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ ให้คุณเป็นคนเลือกเอง และให้หมอเจาะเลือดตรวจวินิจฉัย ถ้าผลการตรวจว่า ศรีสะเกษ ไม่ได้เป็นไตอักเสบแต่เป็นโรคไวรัสในเลือดซึ่งอาจหมายถึงเป็นโรคเอดส์ ผมเสี่ยฮุยจะยุบค่ายนครหลวงและเดินออกจากวงการทันที โดยจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับวงการมวยตลอดไป” 

 

 

    แต่ในทางตรงกันข้ามถ้า ศรีสะเกษ เป็นไตอักเสบตามที่ผมให้ข่าวคุณเอี้ยง ทวีสิน จะต้องเลิกยุ่งเกี่ยวหรือทำมาหากินกับวงการมวยตลอดไป โดยจะมีการทำสัญญาต่อหน้าสื่อมวลชนทุกฉบับขอถามหน่อย “คุณกล้ามั้ย” ถ้ากล้าพอ นัดมาเลยแถลงข่าวร่วมกัน วันไหนก็ได้ กล้าๆหน่อย !!!”

 

 

 

 
@ News  Photo Credit :: siamsport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments