<<>> คาร์ลอส คูเอดราส นักชกชาวเม็กซิกัน ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเป็นฝ่ายแพ้คะแนนให้กับ เจสเซ่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ในการเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ที่ว่าง เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย กำปั้นจังโก้วัย 33 ปี ที่เป็นรองอันดับ 3 ของรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ออกมาเปิดใจถึงเกมการชกในไฟต์ล่าสุดกับ บ็อกซิ่งซีน สื่อดังในแวดวงกำปั้นว่า “ผมไม่รู้จริงๆ ว่าควรคิดอะไร เมื่อผมเดินทางมาถึงฟีนิกซ์ การต่อสู้กับ ศรีสะเกษ นักชกชาวไทยยังคงดำเนินต่อไป”

 


“ก่อนที่ในเวลาต่อมาผมจะได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าจะต้องสู้กับ เจสเซ่ โรดริเกวซ มันเป็นอะไรที่แบบว่าไม่มีการเตรียมตัวมาก่อน เพราะผมตั้งตารอที่จะย้ำแค้น ศรีสะเกษ อีกครั้งในการต่อสู้ไฟต์นี้อย่างมาก ผมเตรียมตัวซ้อมมาอย่างดีเพื่อเจอกับเขาเท่านั้น”



การเปลี่ยนตัวคู่ชกแบบกะทันหันเกิดจากการที่ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นรองอันดับ 1 ชาวไทย มีปัญหาในเรื่องสภาพร่างกายหลังปวดท้องอย่างหนักเนื่องจากมีอาการไตอักเสบ ทำให้ฝ่ายจัดต้องเปลี่ยนเอา เจสเซ่ โรดริเกวซ กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ เสียบเป็นคู่เอกแทน

 
 

 

สำหรับเกมการชกเป็นทาง กำปั้นดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ที่ทำได้ดีกว่าก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์ 3-0 เสียง (117-110, 117-110 และ 115-112) กระชากเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ไปครอง

 
@ บทความโดย :: Weeza
 
 
@ News  Photo Credit :: sport.sanook
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments