<<>> เทโอฟิโม โลเปซ (16-1-0) อดีตแชมป์รุ่นไลต์ไลท์เวท 3สถาบัน WBA-WBO-IBF วัย24ปี  เปิดเผยว่าเขากำลังวางแผนคืนการแข่งขันที่พิกัดใหม่ Super Lightweight 140 ปอนด์ ในฤดูใบไม้ผลินี้ ฟาเธอร์ โลเปซ ผู้ฝึกสอน ตอบกับการสัมภาษณ์ของสำนักข่าวอีเอสพีเอ็น

 

 

เทโอฟิโม โลเปซ ซึ่งพ่ายแพ้แบบพลิกล็อกต่อ นักชกไร้พ่ายแดนจิงโจ้ จอร์จ คัมโบซอส (20-0-0) เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เล่นเอาทีมงานของเขาไปไม่เป็น เพราะไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่าโลเปซจะเสียตำแหน่งเข็มขัด3สถาบันง่ายๆ เพี่ยงแค่ไฟต์ป้องแรก และจากการเปิดข่าวของ อีเอสพีเอ็น คุณพ่อโลเปซได้กล่าวต่อว่า “เราพร้อมแล้วที่จะส่งให้โลเปซ เพิ่มพิกัดซกกับใครก็ได้ ในเวตใหม่ 140 ปอนด์  มันจะเป็นงานท้าทายในขณะที่ เขายังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด แล้ว” 

 

 นอกจากนี้ คุณพ่อโลเปซยังกล่าวต่อไปว่า “ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใครก็ตาม แต่ที่สุดแล้วเราต้องการเปิดศึกกับยอดมวยแดนผู้ดี จอช เทย์เลอร์ เจ้าของเข็มโลก 140 ปอนด์4สถาบันหลัก  “

ล่าสุด..เร็วทันใจ โปรแกรมประเดิมในพิกัดซุเปอร์ไลต์เวตประเดิม โลเปซ ขึ้นเผชิญกับ อาร์โนลด์ บาร์โบซา จูเนียร์ นักชกร่วมชาติไร้พ่าย วัย 30 ปี (ชนะ 26 ครั้ง, KO 10 ครั้ง) ที่ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 3 ของ WBO และอันดับ 6 ของ WBC  แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ในการชิงแชมป์โลกเลยก็ตาม (ยังไม่เปิดเผยสถานที่ชก)

 

                                             www.sportskeeda.com
 
 

 สำหรับ จอส เทย์เลอร์ ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของโลเปซ มีกำหนดขึ้นป้องกันแชมป์เปิดศึกในบ้าน กับแจ็ค คาเทอรัล (สหราชอาณาจักร) ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นมีรายงานว่าเขาจะขึ้นไปลุยในพิกัดเวลเตอร์เวทที่สูงขึ้น แต่ก็ให้ความสนใจกับไฟต์บิ๊ก ก่อนที่จะข้ามรุ่นอยู่ และไฟต์ระหว่างเขากับ เทโอฟิโม โลเปซ ก็ถือว่าจุดติดได้เลย ไม่แน่  เรามารอลุ้น รอชม กันได้เลย หร่า ครับ

 

 

FIGHTsportTV

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments