<<>>ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ “เอล เรย์” ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนส 🇲🇽 แชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวท จะข้ามรุ่นเจอกับ โรมัน กอนซาเลซ 🇳🇮 ในพิกัด ซูเปอร์ฟลายเวท 115 หลังจากฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ถอนตัวจากรายการ วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2022 Pechanga Arena เมืองซานดีเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดสดทางช่อง DAZN 59 บาท/เดือน ทั้งแอพพลิเคชันและเว็บไซต์ เวลา 9.00 น.
 
 
 
 
ตามรายงานข่าวจากสื่อนิการากัวชีโฟกัสไปที่คู่ต่อสู้คนใหม่ ของเจ้าโรมันหลังจากทีเอสตราด้าไม่สามารถขึ้นชกได้ตามกำหนดเดิม(ติดโควิดรอบ2) โดยทาง Matchroom Boxing ได้ทำการติดต่อไปทางทีมงานของ “เอล เรย์” ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนส แชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวท เพื่อขึ้นชกกับโรมัน  เสียบเป็นมวยแทนเจ้าเอส อ้อยเข้าปากช้างเมื่อทีมงานของมาร์ติเนสยิ้นรับทันที แม้จะมีแพลมงานล้มแชมป์รวบพิกัด112ปอนด์อยู่แล้วก็ตาม  มาเร็วเกินคิด กับการข้ามรุ่นลุ้นพิกัดซูเปอร์ฟลาย 
 
 
ทางด้านสื่อของนิการากัวกลับมองต่างมุม ไม่รู้ว่าMatchroom Boxing คิดดีแล้วหรือที่ตัดสินใจด้วยการเรียกเจ้ามาร์ติเนสขึ้นมาเสียบแทน เพราะในทัศนะของพวกเขาแล้วถือว่าไม่ใช้งานง่ายนักหรือบางทีเกมอาจจะหนักกว่าเจอกับเอสตราด้าเสียอีก เพราะเป็นมาร์ติเนสเป็นมวยหนุ่มสไตล์เเม็กที่ห้าวและหนักดุดัน
 
 
 
 
ส่วนทางด้านทีมงานมาร์ติเนส กล่าวอย่างเริงร่าว่า พวกเขายินดีมากที่ได้รับโอกาศแต่อาจจะมีปัญหาเล็กน้อยกับการเตรียมตัวเพื่อทางการฝึกซ้อม หากเราขอได้ อย่ากจะให้ทางMatchroom Boxing ช่วยเลื่อนโปรแกรมกับศึกนี้ไปเป็นกลางเดือนหรือปลาย เพื่อที่จะให้มีเวลาในการเตรียมตัวของมาร์ติเนสให้มากสุด แต่ถ้าไม่เราก็ไม่ว่าไม่เป็นไร..ที่สุด ผู้เสียบต้องจำยอมเอง5มีนา  2565 ศึกโรมัน-มาร์ติเนส ระเบิดที่เก่าเวลาเดิม จร้า จบข่าว..
 
Photocredit: Matchroomboxing
 
 
 
haNZAgod
 
 
@ News  Photo Credit :: STAR Boxing News/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments