<<>> ผลพวงจากศึกป้องกันตำแหน่งเข็มขัดโลก WBC รุ่นเฟเธอร์เวทของเจ้า แกรี รัสเซลล์ จูเนียร์ ต่อเพื่อนปินส์ มาร์ก มักซาโย เมื่อเช้าอาทิตย์ที่ผ่านมา ปินอยทำได้เข้าตากว่าแชมป์ ที่ดูจะผิดฟอร์มไปเยอะจากมวยที่ดุดันหมัดสั่งได้ กลายเป็นมวยพิการขึ้นชกด้วยใจแต่กายไม่พร้อม จบเซตจบกัน เจ้าเคราดก รัสเชลลฒพ่ายจุก  สิ้นสุดการครอบครองเข็มขัดเส้นนี้ที่เป็นเวลาเกือบ7 ปีในฐานะแชมป์ WBC 126 ปอนด์ ซึ่งเริ่มขึ้นในปี 2015 ร้องแก้มือ
 
 
 
 
ล่าสุดได้มีการเปิดข่าวออกมาว่า เป็นที่น่าเสียดายกับสถิติของรัสเชลล์ได้ทำไว้ในขณะที่เป็นแชมป์โลกอยู่ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีนักชกหน้าไหนทำลายมันลงได้ หลังพ่ายให้กับผู้ท้าชิงจากฟิลิปปินส์ ซึ่งตามรายงานข่าว ทำให้เขาสิ้นสุดการครอบครองเข็มขัดโลกเส้นนี้ที่รวมกันแล้วเป็นเวลานานถึง 6 ปีกับอีก 10 เดือน ใน 4 สถาบันหลักไปอย่างน่าเสียดาย
 
 
 
 
 
เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาว  ที่นี้ประเทศไทย แม้สถิตินี้จะถูกทำลายลงจากฝีมือของเพื่อนปินส์มักซาโย แต่นิสงส์นี้ กำลังตกมาเต็มๆสืบต่อ ส่ง*เจ้านูน* น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมินิมัมเวตคงกระพัน ให้กลายมาเป็นเจ้าของสถิติครองนานสุด 5 ปี 7 เดือนต่อจากเจ้ารัสเซลล์ จูเนียร์ แบบจำใจ อิอิ  และก็ยากที่จะหาผู้ท้าชิงรายไหนในเวลานี้ขึ้นมาทาบและท้าชิงกับบักนูนได้..  A..  เรื่องแบบนี้เขาจะรู้กัน และถือเป็นสถิติโลกได้ ไหมหนอคับ พี่น้อง …แฮ่
 
 
@สำหรับสถิติที่มีอยู่ในตอนนี้..
 
Jerwin Ancajas – ห้าปีสี่เดือน

Leo Santa Cruz – ห้าปี

Errol Spence – สี่ปีแปดเดือน

Dmitry Bivol – สี่ปีสองเดือน

Artur Beterbiev – สี่ปีสองเดือน
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments