<<>> มีการประกาศออกมาอย่างเด่นชัดแล้วจาก คณะกรรมการมวยแห่งประเทศญี่ปุ่นและสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ร่วมกันยืนยันเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ว่าพวกเขาจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมของการมวยที่กำหนดไว้แล้วสำหรับต้นปีนี้ แม้ว่ารัฐบาลกลางจะประกาศภาวะฉุกเฉินสำหรับมหานครโตเกียวและจังหวัดอื่น ๆ ท่ามกลางการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ โควิด-19 สายพันธ์โอมิครอนอย่างรวดเร็ว จากการเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้ป่วยใหม่ในทุกภูมิภาค

 

 

ทั้งนี้ได้จากการประชุมของสภาประสานงาน ทั้ง JBC และ JPBA ตกลงกันที่จะดำเนินการตามเดิม พร้อมควบคู่ในการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมสำหรับไฟต์การแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น 

 

โดยอีเวนต์แรกของปีนี้จะเป็นการชิงแชมป์ในรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวตของญี่ปุ่น ระหว่างแชมป์ กาคุยะ ฟุรุฮาชิ จากค่าย Kawasaki Nitta Boxing Gym กับ ยูซากุ คุงะ รองอันดับหนึ่งจาก Watanabe Boxing Gym ที่ Korakuen Hall ในโตเกียว และการต่อสู้อีกแปดครั้งจากทั้งหมดเก้าครั้งจะจัดขึ้นที่ Korakuen Hall จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ นี้..

 

                                   npn.co.jp (ภาพประกอบไม่เกียวกับเนื้อข่าว)

 

ถือได้ว่างานนี้เปิดไฟเขียวแล้ว สำหรับการเคลื่อนไหวของวงการมวยญีปุ่น จะเหลือก็แต่ไฟต์ใหญ่ระดับชิง ป้อง โลก เท่านั่นที่หยุดไป แต่ตอนนี้ ฉลุยแล้วละครับ ใครใคร่จัด จัดได้ จัดเลย นิ…ไฮ..

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/channelKOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments