<<>> Pitbull Cruz ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Ryan Garcia

ครูซเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย ในการต่อสู้ครั้งใหม่ ถ้าหากเขาต้องการจะให้ภาพลักษณ์ของตัวเองได้รับการชื่นชมในสายตาของบรรดาแฟน ๆ ในการต่อสู้เพียงครั้งเดียว ถึงแม้มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ไรอัน ที่ห่างหายจากสังเวียนอาการบาดเจ็บที่มือ และสภาวะจิตใจที่อ่อนไหว รวมเบ็ดเสร็จแล้วไม่น่าเชื่อว่ามันกินเวลาเปล่าไปถึง ปีกว่า หลังผลงานที่สั่นคลอนกับลุค แคมป์เบลล์ นักชกแดนผู้ดี ไฟต์ล่าสุด 2 มกราคม 2564

 

 

” มีอะไรบางอย่างสำหรับเขา ที่ไม่ได้ตั้งใจ ทำตัวให้มีปัญหาในไฟต์กับฟอร์ทูน่า ไรอันมีอาการป่วยทางจิต เขาจึงไม่มีทางเลือก ผมอยู่กับเขาตลอด ผมเป็นทั้งพ่อและคนดูแล ลูกผมไม่โกหกกับอาการที่บ่งบอก ผมต่างหากที่เป็นห่วงเขาสุดกับอาการที่ไม่ทุเลาของวันนั่น

 

“แต่กับไฟต์ที่ลงตัว Jojo Diaz สิ่งที่พวกเราไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีก หลังการฟิตซ้อม เมื่อมือของเขาได้รับบาดเจ็บซึ่งในตอนแรกไรอันไม่แสดงออก ว่าเจ็บมากนัก แต่กับอาการเริ่มรุงแรงไม่ทุเลา แม้จะทำการประครบคอร์ติโซนแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากดั่งที่คิด 

“ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่า เข้ารับคำแนะนำ และปรึกษากับคณะแพทย์ นั่นแหล่ะไฟต์ไรอัน-Jojo Diaz จึงกลายเป็นตลกร้ายซ้ำสองไปทันที..เฮนรี่ การ์เชีย พ่อของไรอันกล่าวถึง การหยุดชกแบบนันสต็อปของลูกชาย

 

                               www.thesportsroom.org

 

ล่าสุด..บอสใหญ่สุดหล่อ Oscar De La Hoya ซีอีโอของ Golden Boy Promotions ออกโรงเอง ส่งข้อความถึง Isaac ‘Pitbull’ Cruz (22-2-1, 15 KOs) เมื่อวันจันทร์ ทีี่ผ่านมา โดยบอกกับเขาว่า ผมมีข้อเสนอที่ดีสุดในการต่อสู้กับ Ryan Garcia (21-0-0)เป็นคนต่อไป

 

สุดหล่อ บอกกับครูซ เขาคู่ครวกับบทเรียนที่ท้าทายของไรอัน การเชีย เป็นพิเศษ พร้อมกับยืน “ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม” ปฎิเสธไม่ได้

นี่คือการต่อสู้ที่เจ้าหนู ไรอัน ได้เคยพูดถึงเมื่อเดือนที่แล้ว โดยเรียก ไอแซก ครู๊ซ z วัย 23 ปี นักชกเม็ก ว่าเขาเป็นแค่“นักสู้ระดับ C”

 

แม้ ครูซจะเข้าใกล้การเอาชนะ ในไฟต์กับ เจอร์วอนตา ”แทงค์” เดวิส แชมป์ WBA ‘ปกติ’ ของ WBA เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำให้แฟนมวยได้กล่าวขวัญถึงไฟต์ที่โหดที่สุดในอาชีพค้ากำปั้นของเขาจนถึงทุกวันนี้..แต่กับเจ้าเด็กน้อย ไรอัน กลับมองเขาเป็นแค่เพียงนักชกระดับเกรดซี แม้…..มันน่านัก เนอะ..เนาะ…

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com
/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments