<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยืนยันจะคืนสังเวียนไฟต์พิเศษ ที่มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์

ไฟต์ดังกล่าวจัดขึ้นเพียง 4 วัน ก่อนวันเกิดครบ 45 ปีบริบูรณ์ จัดขึ้นบนลานจอดเฮลิคอปเตอร์ โรงแรม เบิร์จ อัล อาหรับ จูไมราห์


 
“เดอะ มันนี” แจ้งความเคลื่อนไหว “วันที่ 20 กุมภาพันธ์ เรายังไม่ได้เลือกคู่ต่อสู้ แต่ผมรอคอยไฟต์นี้อย่างจดจ่อ และหวังเป็นอย่างยิ่งเราจะมอบความสุขแก่พวกคุณ”
 
 


เจ้าของสถิติชนะ 50 ไฟต์รวด แขวนนวมอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2017 หลังน็อก คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป

นับจากนั้น กำปั้นดีกรีเหรียญทองแดง โอลิมปิก 1996 กลับมาสวมนวม 2 ไฟต์ ปะทะ เทนชิน นาสึกาว่า นักกีฬาคิก บ็อกซิงชาวญี่ปุ่น และล่าสุดปะทะ โลแกน พอล นักมวยยูทูเบอร์วัย 26 ปี 
 
 
ล่าสุด..ฟลอยด์ วัย 44 ปี กล่าวว่า “ผมได้คุยกับ เจมส์ แม็คแนร์ ที่ปรึกษาของผม เรื่องการชกกับ มันนี คิกส์ เราเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เขาขึ้นชกที่นี่มาแล้ว และก็ชกได้ดีเสียด้วย ดังนั้นการเจอกันของเราอาจเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม และจะเป็นไฟต์ที่เต็มไปด้วยแฟนมวยที่มีความพิเศษ ซึ่งเข้าชมการชกได้ในจำนวนจำกัดเท่านั้น ดังนั้นถ้าคุณมีโอกาสได้เข้าชมการชกำฟต์นี้ติดขอบเวที ให้รู้ไว้เถอะว่าคุณคือคนที่พิเศษมาก ๆ แต่เจ้าหนุ่มมันนี คิกส์ คนนี้ประสบความสำเร็จในหลายเรื่อง และผมเองก็อยากจะรอดูเหมือนกันว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหนในการเจอกับผม”
 
 


 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments