<<>> เข้าตำราสุภาษิตหนังจีน *7ปียังไม่สาย* กับรอยแผลซ้ำที่เขาหรือเราฝากกันไว้ ยังไม่ได้รับการสะสาง รีแม็กซ์ไฟต์ ศรีสะเกษ- คูเอดราส 6 กุมภาพันธ์ 2022 (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย) เริ่มประเดิมโปรแกรมทองที่ชกไทย-เม็ก สังเวียนลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่นี้เม็กซิโก.. “ตอนนี้ Cuadras กำลังฝึกซ้อมบนที่สูงศูนย์ฝึก Otomí Center ซึ่งเขาจะเตรียมการอย่างเข้มข้นสำหรับการต่อสู้ที่สำคัญ” Manuel López โค้ชให้ความมั่นใจ

 

โค้ชโลเปซจะอยู่เคียงข้างเขาตลอดเดือนมกราคม เพื่อให้แน่ใจว่านักสู้ของเขาจะมาถึงในคืนของการชกด้วยรูปร่างที่ดีที่สุด

 

 

“เราร่วมกันทำงานหนักเพื่อเพิ่มความเร็วให้กับคูเอดราส และทบทวนไฟต์เก่าที่เคยเจอกับส.รุ่งวิสัย” โลเปซ ลูกชายของลอเรนโซ โลเปซ ผู้จัดการทีม/ และทำหน้าที่โค้ชกล่าวกับนักข่าว

 

“โอกาสที่คาร์ลอสจะจบลงด้วยชัยชนะอย่างหมดจดสดใส เราทราบดีว่าทางไทย ยังคงข้องใจในไฟต์เมื่อ7ปีที่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดาของผู้แพ้ที่ต้องหาข้อแก้ตัว แต่กับไฟต์นี้ทุกอย่างจะต้องเคลียร์” โค้ชยืนยัน

“และนี้คือเหตุผลที่เราต้องซ้อมหนัก ตลอดทั้งเดือนมกราคม เราจะมีสมาธิ ปรับแต่งกลยุทธ์ แก้ไขข้อผิดพลาดที่คาร์ลอสอาจมี สูดอากาศให้เต็มปอดสำหรับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้ให้ได้..

 

 
“อดีตแชมป์ของไทย ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย เป็นนักชกที่แข็งแกร่งมาก เรารู้ถึงความสามารถของเขา สไตล์ของเขา และประสบการณ์ของเขา แถมมีกำปั้นที่หนักมาก ดังนั้นเราจึงทำงานกับปัจจัยเหล่านั้นและอื่น ๆ เพื่อตอบโต้ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัยอย่างมีประสิทธิภาพมากสุด ” โค้ชโลเปซสรุป ก่อนเดินจากไป..
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments