<<>> เป็นที่แน่นอนแล้ว แชมป์ยุ่นสตาร์ดังอย่าง นาโอยะ อิโนอูเอะ Naoya Inoue ไม่ต้องการที่จะสังคกรรมกับ จอมถุยแห่งปินอย จอห์น รีล คาซิเมโร่ Johnriel Casimero แม้ว่าในตอนนี้เขาจะคงสถานภาพ ครอบครองกับตำแหน่งแชมป์โลกของ WBO รุ่นแบนตัมเวตเช่นเดิมแล้วก็ตาม

 

 

 

โดยอิโนเอะ วัย 26 ปีใช้เวลาในการพูดเปิดอกของเขาในช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความไม่แยแสต่อ คาซิเมโร่  หลังจากที่เขาล้มเหลวในการป้องกันตำแหน่งในไฟต์ล่าสุดเมืองดูไบเมื่อ11 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากโรคกระเพาะ

Inoue เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก118ปอนด์ IBFและWBA ยอมรับว่าเขาไม่ได้มองการต่อสู้แบบรวมเป็นหนึ่งกับ Casimero วัย 31 ปีในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน แม้ว่าทาง WBO จะเปิดทางให้แล้วก็ตาม

 

“สิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ไหม” คำถามถูกจุดประเด็นขึ้นในทวีตเตอร์ของเขา ขณะที่เขาตอบโต้ในบทความนี้เมื่อมีแฟนมวยทักมาว่ามันจะสามารถเกิดไหมในปี 2022  และนี้คือจากการเผยจุดยืนของตัวเองที่มีต่อคาซิเมโร ที่ดูเหมือนจะลำบากแล้วในการลดน้ำหนักเหลือ 118   และนั่นคือเห็นผลที่นำไปสู่การยกเลิกการต่อสู้กับบัตเลอร์ ในที่สุด “ผมเลิกสนใจผู้ชายคนนี้ทันที เมื่อได้ทราบเหตุผลที่น่าตลก โรคกระเพาะลำไส้อักเสบ ” เขาไม่ใช่เป็นแค่นักชกที่ชอบทำตัวโอ้อวด พูดจาโผงผาง แต่เขายังมีอะไรมากกว่าที่เห็นและเป็นอยู่อีกมาก Inoue กล่าว 

 

 

Casimero และ Inoue ถูกกำหนดเปิดไฟต์แชมป์ชนแชมป์ เมื่อเดือนเมษายน 2020 ที่ลาสเวกัส แต่ทุกอย่างหายไปในอากาศเมื่อวงการกีฬาโลกจำต้องปิดตัวลงเนื่องจากการระบาดของเชี้อร้าย COVID-19

แม้ทั้งสองจะพยายามกอบกู้สถานการณ์อีกครั้ง เพื่อให์ไฟต์นี้เกิดขึ้นได้ แต่ที่สุดมันก็แต่ล้มเหลวลง โดยคาซิเมโรเดินหน้าป้องกันตำแหน่งของเขากับดยุค มิคาห์และกิเยร์โม ริกองโดซ์ ก่อนการแข่งขันที่ยกเลิกกับบัตเลอร์
 

ในทางกลับกัน Inoue ประสบความสำเร็จในการรักษามงกุฎของเขากับ Jason Moloney, Michael Dasmarinas และ Aran Dipaen เมื่อเป็นเช่นนี้การปฎิเสธของอิโนเอะต่อจอมถุย คาชิเมโร่ ไฟต์ที่ทุกคนรอคอยใคร่เห็นจึงเปลี่ยนโมเมนตันมาเป็น  โนนิโต โดแนร์ -อิโนเอะ2  อย่างช่วยไม่ได้จริงๆ ..จิง

 

@ News  Photo Credit :: www.spin.ph/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments