<<>> 13 ธันวาคม 2564 เช้าอันสดใส วันที่สดสวย แต่กับต้องโดนบดบังกับข่าวร้ายแบบไม่คาดคืด เมื่อต้องสูญเสียกับบุคลากรของวงการกีฬาไทย อย่างไม่มีวันกลับ คุณสร้อย มั่งมี เจ้าของนามปากกา “สอดสร้อย สาวสังเวียน” ผู้สื่อข่าวกีฬา นสพ.ข่าวสด กูรูแฟนพันธุ์แท้มวยโลกและมวยไทย คุณสร้อย มั่งมี จากไปด้วยอาการหัวใจล้มเหลวฉับพลัน
 
 
 
เหมือนจะรู้สึกขาดอะไร   อะไรไปอย่างสำหรับเช้านี้ เมื่อได้รับข่าวร้าย ที่ทำลายความรู้สีกแบบบอกไม่ถูก อ่านซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า การสูญเสียในครั้งนี้จะเป็นคนกันเองที่เรารู้จัก และคุ้นเคย จริงหรือ 
 
 
 
 
คุณสร้อยกับผมรู้จักกันมาเกือบ20ปี  แม้จะไม่ได้ไกล้ชิดและเห็นหน้ากันบ่อยครั้ง แต่สายสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณสร้อยก็ถือว่าอยู่ในระดับหนึ่ง การพบครั้งล่าสุดต้องนับถอยหลังไปครั้งที่คุณสร้อยขึ้นมาทำธุระที่เชียงใหม่ แล้วโทรมาหาผม การพูดคุย สัมผัสแรกรับรู้ว่าคุณสร้อยไม่ใช่คนถือตัว ตรงกันข้ามสิ่งที่ผมเห็นตลอดที่เคยพบกัน คุณสร้อยจะเป็นประเภท อ่อนน้อม ถ่อมตัว พูดจาเพราะมีเสน่ห์ 
 
 
ผมได้รับการชี้แนะจากคุณสร้อย ในการเขียนบทความข่าวลงในเว็บไซต์ เป็นเสมือนครูคนแรกในวงการคีย์บอร์ด เป็นประกายส่องนำทาง และบ่อยครั้งที่ผมผิดพลาด บทความที่พาดพิงกระทบในวงกว้าง รูปภาพลิขสิทธิ์ ผมจะได้รับคำกล่าวเตือน และชี้แนะตลอด จนทำให้เว็บไซต์  KOMTHAI .COM อยู่รอดมาถึง วันนี้
 
 
 
 
 
ผมในฐานะทีมงานเว็บไซต์ komthai.com ทุกคน ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งในการจากไป อย่างไม่มีวันกลับ  และจะยืนหยัดเคียงข้างกับครอบครัว มั้งมี ให้ผ่านพ้นกับคืนวันที่แสนเศร้า เราจะเดินด้วยกัน ตลอดไป..
.
 
.
 
กำหนดสวดพระอภิธรรม นายสร้อย มั่งมี (สอดสร้อย สาวสังเวียน)
 
 
ผู้สื่อข่าวกีฬา นสพ.ข่าวสด ณ วัดมูลจินดาราม คลอง5 รังสิต-นครนายก
 
ระหว่างวันที่ 13-15 ธ.ค.นี้
 
พิธีรดน้ำศพ วันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. เวลา 16.00 น.
 
สวดพระอภิธรรม เวลา 18.00 น.
 
วันอังคารที่ 14 และ วันพุธที่15 ธ.ค.
 
สวดพระอภิธรรม เวลา 18.30 น.
 
วันพฤหัสที่ 16 ธ.ค. พิธีฌาปนกิจ
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments