<<>> เก็บตกคู่มวยที่น่าสนใจในรายการของ Showtime Boxing Championship เมื่อวานนี้ หลังจากทางเว็บได้กล่าวถึงนักชกสามเผ่าพันธุ์ (เกาหลี-เมกา-เม็กซิโก) ก่อนขึ้นชกในพิกัดแคทช์เวธ144 ปอนด์ แบรนดัน ลี(23-0, 21 KO) vs. ฮวน เฮรัลเดซ Juan Heraldez (16-1-1, 10 KO)
 
ดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อคู่ชกของลีไม่สามารถทำน้ำหนักได้ตามพิกัด 140 ปอนด์เกินไปถึง4ปอนด์ เขาจำต้องแบกน้ำหนักขึ้นชก   โดยเจ้า เฮรัลเดซ ยอมถูกหักค่าตัว 20% เป็นการลงโทษไป
 
 
 
 
 
แบรนดัน ลี นักชกลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกา-เม็กซิกัน วัย 22 ปี (พ่อเกาหลีในเมืองมะกัน แม่เป็นเป็นสาวจังโก้) เจ้าของตำแหน่งซูเปอร์ไลต์เวตIBO Inter-Continental หลังถูกโปรมะกันนำไปสรรสร้างในรุ่นซูเปอร์ไลท์ โชว์ฟอร์มเริด 23ไฟต์เคโอ21 และนี้จะเป็นไฟต์ที่3ของเขาในรอบปีนี้
 
 
ส่วน เฮรัลเดซ เป็นนักชกที่ได้รับการส่งเสริมของยอดมวยอย่าง Floyd Mayweather Jr. ถึอเป็นดาวรุ่งที่เจ้าเมย์มองว่ามีอนาคต แม้ว่าไฟต์ล่าจะเสียฟอร์มพ่ายน็อกให้กับ เรจิส โพรเกรส อดีตแชมป์โลกจอมโหด ตุลาปีก่อน และเป็นแพ้แรก โดยหวังว่าไฟต์นี้กับลี คือกลับมาแจ้งเกิด  แต่…
 
 
                 PHOTO CREDIT: ESTHER LIN/SHOWTIME
 
 
 
เกมบนเวที ทั้งๆที่ตัวเองได้เปรียบเรื่องน้ำหนักแต่เฮรัลเดซ กับโดนทักทายเจ็บๆจากลี มองเห็นถี่ห่าง เพราะความหนัก และแม่นเป็นของลี เมื่อเกมเปิดทั้งคู่ซดกันถือว่ามันส์5ดาวในช่วงต้นของการชก หมัดต่อหมัด อัปเปอร์คัฮุกรุนแรงได้ใจ แต่เฮรัลเดซก็ทนน่าดู และเป็นครั้งแรกที่ลีต้องชกเกิน4ยก มากยกต่างโดนแต่ลีไม่ยุบ ต่างกับเฮรัลเดซ ที่โดนแล้วสะท้านจนที่สุดหยุดที่เลข7 เมื่อลีได้โอกาสปล่อยหมัดขาวเต็มตามน้ำเล่นเอาถึงหล่น พร้อมกับบอกสีหน้าสารภาพบาป ไม่อยากจะลุก กรรมการนับ10 จบเกม..
 
 
@ บทความที่เกี่ยวข้อง
 
ชกพันธุ์ผสม3ชาติ แบรนดัน ลี ซดเด็ก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ !! (มีคลิป) |  มวยสากล มวยโลก มวยไทย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments