<<>> แอบเปิดโปรแกรมกับศึกสายเลือดในบ้านแล้ว สำหรับเจ้า จอช เทย์เลอร์ (18-0, 13 KOs) คู่่ปรับเก่าดาวเหนือ ไฟต์นี้ลุง Bob Arum โปรโมเตอร์ใหญ่ บอกกับ Dan Rafael ว่าพวกเขาวางแผนที่จะส่ง Taylor กลับมาที่สังเวียนในบ้านกับไฟต์ล่าป้องกันแชมป์ในฝั่งของสถาบันองค์กรมวยโลก WBO 27พฤศจิกายน นี้กับ แจ็ค แคตเทอรัลล์ Jack Catterall (26-0, 13 KOs) ไฟต์บังคับ เมืองสกอตแลนด์

 

 

 

และนี้จะเป็นการต่อสู้ครั้งแรกสำหรับแชมป์เทย์เลอร์ที่จะยังทำน้ำหนัก 140 ปอนด์อย่างไม่มีปัญหา นับตั้งแต่เขาเอาชนะเหนือแชมป์ WBC/WBO Jose Ramirez เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้ ทาง WBO ได้ออกคำสั่งให้ โฮเซ รามิเรซ แชมป์โลกของWBO ต้องขึ้นชกในไฟต์บังคับกับ แจ็ค แคตเทอรัลล์’ แต่ไฟต์นั่นได้ถูกหยุดไว้ เพื่อหลีกทางให้  รามิเรซเปิดศึกล้มแชมป์กับเทย์เลอร์ ซึ่งผลการชกในครั้งนั่่น เทย์เลอรร์ผงาดรวบแชมป์เอาไว้ได้ เขาจึงต้องยอมรับและเปิดศึกต่อในไฟต์บังคับกับแคตเทอรัลล์’ แม้จะมีโปรเจกต์ที่ดีกว่าในกการขึ้นไปเจอกับสตาร์ตัวดังอย่าง Terence Crawford  -เจอร์วอนตา ‘แทงค์’ เดวิส-  เตโอฟิโม โลเปซ ก็ตาม

 

 

 

ไทม์ไลน์  เทย์เลอร์อาจขยับขึ้นไปถึง 147 แน่ในเร็ววันนี้  ด้วยทีมงานผูู้ดีโฟกัสไปที่แชมป์โลก WBO เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด อย่างไรก็ตาม แผนเหล่านั้นอาจเปลี่ยนแปลงได้สำหรับจอช หากครอว์ฟอร์ดสูญเสียการป้องกันตำแหน่งในไฟต์บังคับ กับ ชอว์น พอร์เตอร์ (สตอรี่เมืองผู้ดี)

 

ตามรายงานข่าวชี้ นี้น่าจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับ Taylor ในการที่เอาชนะ Catterall ได้ไม่ยากเย็นและถือเป็นการรีแลกซ์เกมมากกว่า หลังจากเจอหนักมาแล้วในการต่อสู้กับ Jose Ramirez และ Regis Prograis 

 

 

คงจะเป็นการยากมากหากไฟต์นี้เกิดขึ้นในอเมริกา เพราะที่นี้พวกเขารู้จักดีกับ แจ็ค แคตเทอรัลล์  ที่โน้นเราทำตลาดไม่ได้แน่ แต่ในสหราชอาณาจักร์มันคือ ศึกสายเลือด ที่น่าดูที่สุดไฟต์ฮอตที่สุด เเลยทีเดียว.. ลุงบ็อบปิดจ็อบ จบข่าว..

แต่..ล่าสุดเทย์เลอร์ได้ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่าน ว่าเขาได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นการต่อสู้จะถูกเลื่อนออกไปเป็น 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ปีหน้าแทน..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

 

สำหรับการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกไฟต์บังคับ WBO ของจอช เทย์เลอร์ 🏴󠁧󠁢󠁳󠁣󠁴󠁿 กับ แจ็ค คัทเทรอล 🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿 ผู้ท้าชิงรองแชมป์โลกอันดับ 1 โดยพ่วงเข็มขัดแชมป์ WBC WBA super IBF และ The Ring อีกด้วย
โดยการชกจะมีขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2021 ที่สังเวียน SSE Hydro เมืองกลาสโกว ประเทศสก็อตแลนด์

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments