<<>> เท้าความ..นึกว่ามีแต่พี่ไทยเท่านั่นที่ชอบเล่นปั่นข่าว แต่ที่ไหนได้ฝรั่งผมทองจิ กับแน่กว่า เหลาเรื่องเดียวกันได้เป็นอาทิตย์ๆ ล่าสุดกับข่าวคราวของเจ้า รถถัง  เจอร์วอนตา เดวิส (32-1-1, 15 KOs)เด็กรักเจ้าเมย์  ที่มีข่าวจะเรียกมวยแทนมีระดับอย่างแชมป์โลกไลต์เวต WBC เดวิน ฮานีย์ มาชก5ธ.ค. แทน โรลันโด โรเมโร ที่ถอนตัวไป งานนี้เล่นเอาทีมงานของเจ้าฮานีย์ยิ้มหวาน เพราะว่างเว้นจากการชกมานานแล้ว แต่ล่าสุดสวรรค์ล่ม เมื่อมีการเปิดข่าวเช้านี้
 
 
 
 
 
 
มีรายงานนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าหลังเจ้า โรลันโด โรเมโร Rolando “Rolly” Romero (14-0, 12 KO) อดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลท์เวธของ WBA ได้ทำการถอนตัวจากไฟต์ชิงแชมป์โลกของ WBA กับเจอร์วอนตา เดวิส (25-0, 24 KO) ในรายการ PPV ของ Showtime วันที่ 6 ธันวานี้แล้วเนื่องจาก โรเมโร ต้องไปสู้คดีในชั้นศาลกับหญิงสาวจำนวนอย่างน้อย 8 คนที่พร้อมใจกันเข้าแจ้งความว่าเคยถูก Romero คุกคามทางเพศในอดีต
 
 
ส่วนตัว Davis นั้นจะขึ้นชกต่อไปตามกำหนดการเดิมกับมวยแทนฉุกเฉิน ซึ่งทาง Mike Coppinger สายข่าววงในที่เชื่อถือได้ได้หลุดปากออกมาแล้วว่ามวยแทนคนดังกล่าวก็คือเจ้า“พิตบูล” ไอแซก ครูซ  (22-1-1, 15 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองของ IBF โดยขณะนี้ทีมงานของ Davis กับ Cruz ได้ดำเนินการเจรจากันเรียบร้อยแล้ว
 
 
สำหรับ Cruz ดาวรุ่งวัย 23 ปีจากเม็กซิโกถือว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งไฟแรงของรุ่นไลท์เวธที่น่าจับตามองของยุคนี้ โดยมีจุดขายสำคัญคือพลังหมัดที่รุนแรงและธาตุทรหดตามประสานักมวยเม็กซิกัน
 
 
 
 
 
 
ผลงานที่ขึ้นชื่อของเจ้าตัวก็คือการชนะน็อค Diego Magdaleno เมื่อปีก่อนโดยใช้เวลาเพียงแค่ 53 วินาทีเท่านั้น แถมไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมาก็โชว์ฟอร์มสวย เอาชนะคะแนน Francisco Vargas อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธไปได้แบบเอกฉันท์เลย
 
ล่าสุด.. เจ้า“รถถัง” เกอร์วอนต้า ดาวิส แชมป์โลก WBA รุ่นไลต์เวท เผชิญหน้ากับผู้ท้าชิง “พิตบูล” ไอแซ็ค ครูซ  เป็นครั้งแรกก่อนปะทะเดือดบนเวที วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ที่สังเวียน Staples Center เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา
 
งานนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวี รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ FITE 479 บาท แบบ PPV
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments