<<>> แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตชาวสิงคโปร์ โผล่ทำเซอร์ไพรส์ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และ “ริตู โฟกาต” กลางงานพบสื่อออนไลน์ก่อนที่การแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง รอบชิงชนะเลิศจะระเบิดขึ้นในศึก ONE: WINTER WARRIORS ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.64 โดยถือเป็นการประจันหน้ากันแบบเสมือนจริงครั้งแรกระหว่างเจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันและว่าที่ผู้ท้าชิงทั้งสอง
 
 
 

ในงานพบปะสื่อมวลชนออนไลน์ที่จัดขึ้นก่อนการแข่งขัน ณ ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ระหว่างที่ แสตมป์ และ ริตู กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่นั้น แองเจลา ก็ปรากฏตัวบนหน้าจอพร้อมทักทายว่าที่คู่ต่อสู้ในอนาคต ทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ กัน พร้อมกันนั้นเธอก็ถือโอกาสวิเคราะห์รูปเกมและให้กำลังใจทั้งคู่ด้วย


“พวกเธอต่างเป็นยอดฝีมือในสายของตัวเอง แสตมป์ เป็นที่รู้จักจากทักษะมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งระดับโลก แถมยังเคยเป็นอดีตแชมป์โลก ONE อีกต่างหาก ส่วน ริตู เป็นนักมวยปล้ำตัวฉกาจ และนั่นคือจุดแข็งของเธอ”

“การตัดสินว่าใครจะชนะ อยู่ที่ว่าใครจะสามารถใช้ทักษะการต่อสู้แบบผสมผสานโดยรวมได้ดีกว่ากัน และสามารถปรับสไตล์การต่อสู้ของตัวเองให้เข้ากับการต่อสู้แบบผสมสานได้อย่างสมบูรณ์แบบ”
 
 


 
 
“ฉันก็อยากให้ทั้งคู่โชว์ฝีมือให้ดีที่สุด ฉันรู้ว่าทั้งสองคนฝึกซ้อมมาอย่างหนัก การได้ตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ นั้นเป็นอะไรที่พิเศษจริง ๆ และฉันรู้ว่าพวกคุณสองคนจะสู้กันเต็มที่ ฉันเองก็จะตั้งตารอที่จะเจอกับผู้ชนะจากไฟต์นี้ในปีหน้า”

ฝ่าย แสตมป์ และ ริตู เมื่อได้ยินแบบนี้ต่างก็มีกำลังใจฮึกเหิมขึ้นมาหลายเท่าตัว โดยเฉพาะ แสตมป์ ที่มี แองเจลา เป็นไอดอลในดวงใจอยู่แล้ว โดยทั้งคู่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจะพยายามทำผลงานในไฟต์นี้ให้ดีที่สุดเพื่อรอวันได้ประมือกับตัวแม่ของรุ่นในอนาคต
 
 
 
 


แฟน ๆ สามารถติดตามลุ้นว่าใครจะได้ครองแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิงและผู้ท้าชิงรายต่อไปของ แองเจลา ลี ได้ในศึก ONE: WINTER WARRIORS ถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.64 เริ่มเวลา 19.30 น. ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 21.30 น.
 
 
 
@ คลิปจาก : thairath
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments