<<>> เตรียมมองหาลู่ทางทำเงินต่อไปยาวๆแล้วนะครับสำหรับทางด้าน อาเมียร์ ข่าน (34-5, 21 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธที่ขณะนี้มีกำหนดการขึ้นชกกับ เคลล์ บรู๊ค อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธในวันที่ 20 กุมภาปีหน้า โดยล่าสุด ข่าน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าหลังจบศึกกับ Brook เขามีแผนที่จะดำเนินการหาทางรีแมตช์กับ แดนนี่ การ์เซีย  (36-3, 21 KO) อดีตแชมป์โลกสองรุ่นที่เคยชนะน็อคเขามาแล้วเมื่อปี 2012
 
 
 
 
“ยังมีบิ๊กไฟต์รอผมอีกเพียบในอนาคต ผมบอกแล้วไงว่าผมยังคาใจอยากแก้มือกับ Danny Garcia อีกซักรอบและตอนนี้เขาก็ยังไม่ไปไหน นี่แหละไฟต์ที่ผมโหยหามาโดยตลอด” Khan ให้สัมภาษณ์กับ The Daily Star
“ผมไม่เคยคิดหรอกนะว่าผมจะแพ้ เพราะคำว่าแพ้ไม่เคยอยู่ในหัวของคนอย่างผมหรอก กับไฟต์รีแมตช์ของเราก็เหมือนกัน Danny Garcia ชนะผมไม่ได้แน่ๆ ไฟต์หลังๆเขากรำศึกหนักมามากซะจนกรอบไปหมด เขาไม่มีทางที่จะชนะคนอย่างผมได้อยู่แล้ว ลำพังไฟในตัวเขามันจะเหลืออีกซักเท่าไหร่กันเชียว? ดีไม่ดีไฟในตัวคงมอดไปหมดแล้วด้วยมั้ง”
 
 
สำหรับการเตรียมตัวรับมือกับ Brook นั้น Khan บอกว่าเขามีแผนจะขึ้นเครื่องบินเหินจากอังกฤษไปสหรัฐอเมริกาเพื่อซ้อมลงนวมกับ Terence Crawford แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธคนปัจจุบันของ WBO ซึ่งเคยชนะน็อคเขากับ Brook มาแล้วในอดีต
 
 
                            www.boxingnewsonline.net
 
 
สมัยที่ผมซ้อมลงนวมกับ Andre Ward และ Manny Pacquiao ผมถือว่าพีคสุดๆเลยนะ เพราะการได้คลุกคลีกับคนเก่งๆมันทำให้เราได้เห็นสิ่งดีๆที่มีประโยชน์อยู่เสมอ กับครั้งนี้ก็เช่นกัน การได้ซ้อมกับ Crawford จะต้องทำให้ผมกลับมาพีคเหมือนเมื่อก่อนอย่างแน่นอน”
 
 
“การได้ซ้อมกับ Crawford จะช่วยต่ออายุของผมในวงการมวยสากลออกไปอีกซัก 2-3 ปี ทำให้ผมได้กลับมาหลงรักการชกมวยอีกครั้งนึง เชื่อผมสิ ผมทำได้ดีแน่ๆ จากที่เราคุยกันมา ผมน่าจะได้ซ้อมกับเขาแน่นอน ต่อให้เขาไม่มีคิวชก เขาก็จะมาช่วยติวเข้มให้ผมอยู่ดี”
 
 
 
Jeff Jackson
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments