<<>> อาลี อับเดลลาซิซ ผู้จัดการส่วนตัวของ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตนักสู้จอมแกร่งของโลก MMA เผยข่าวว่านักสู้ในความดูแลของตน มีแนวโน้มจะกลับมาเพื่อเปิดศึกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ อีกครั้ง

คาบิบ และ แม็คเกรเกอร์ เคยต่อสู้กันอย่างดุเดือดเมื่อปี 2018 ซึ่งผลการแข่งขันคือ แม็คเกรเกอร์ โดนจับรัดถึงกับต้องยอมแพ้ และระหว่างนั้นก็มีกระแสจากแฟนๆ และสื่อให้จัดรีแมตช์คู่นี้อีกครั้ง
 
 


นักสู้ชาวรัสเซียน เพิ่งแขวนนวมรีไทร์จากสังเวียนกรงเหล็กไปเมื่อปี 2020 เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบที่บ้านเกิด ทว่าก็มีข่าวพัวพันถึงการกลับมาอยู่เป็นระยะ และข่าวที่เกี่ยวพันกับการรีแมตช์ไฟต์เดือดในอดีตกับ “เดอะ โนโทเรียส” ก็ทำให้ อับเดลลาซิซ รู้สึกมีลางสังหรณ์


ผู้จัดการของอดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวตผู้ไร้พ่าย เผยว่า “การเอาชนะ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ มีความหมายอะไรหรือเปล่า ผมไม่รู้หรอก แต่มันคงมีความหมายมากับแฟนๆ และมันเป็นเรื่องของเงินก้อนโต อย่างไรก็ตาม เรารู้จัก คาบิบ เป้นอย่างดี เขาไม่ใช่คนที่จะใช้เงินมาล่อ”


“ดาน่า ไวท์ กับ คาบิบ กำลังจะเจอกัน ผมคิดว่าน่าจะมีการพูดคุยกันที่ อาบู ดาบี แล้วไปต่อกันที่ ลาส เวกัส ไปกินข้าวกัน และคงมีเรื่องคุยกันอีก อย่างที่ผมบอก นี่มันเรื่องธุรกิจ มารอดูกันว่าเขาจะทำอะไรกัน”
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments