<<>> แก่นนคร จีพีพีเรือไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่กำลังขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 2 สถาบันกับ นาโอยะ อิโนอูเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่นของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ล่าสุด 28 พ.ย.64 คณะผู้ท้าชิงได้แก่ แก่นนคร ,เทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์, ภูมิ โกศลเศรษฐ ฝ่ายต่างประเทศ และ ‘ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผจก. เดินทางไปล่วงหน้า 16 วันไปถึงกรุงโตเกียวเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมาโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ราว 6 ชม. ก่อนเข้าพักที่ โรงแรมริชมอนด์ โยโกฮาม่า เอกิเม เพื่อปรับสภาพและสร้างความเคยชินกับสภาพอากาศซึ่งกำลังเย็นสบายดีอยู่ที่ 10 องศา ก่อนจะขึ้นชกในวันที 14 ธ.ค.64 นี้
 
 
 
 
 
 
ล่าสุด นาโอยะ อิโนอูเอะ แชมป์โลก IBF และ WBA เจ้าถิ่น ขอบคุณโปรโมเตอร์ฮิเดยูกิ โอฮาชิ ที่จัดให้ตนได้ชกในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี หลังจากไปโชว์ฟอร์มที่สหรัฐได้สำเร็จ 2 ครั้ง
สำหรับการชกนัดนี้เป็นครั้งแรกของวงการมวยโลกญี่ปุ่นที่ทำถ่ายทอดสดผ่านระบบสตรีมมิ่งเก็บเงินค่าชมของสถานีฮิการีทีวี ทางรายการ PBX World Spirit ไม่มีการถ่ายทอดสดทางช่องทีวีปกติ คิดเป็นค่าชมราว 1,400 บาท
 
 
ทางด้าน “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ เผย แก่นนครยืนกรานฟิตซ้อมมาเต็มที่และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยจะนำเข็มขัดกลับมาตามที่ชาวไทยตั้งความหวังไว้
 
 
 
 
ทั้งนี้ ตนเห็นว่า ระบบการถ่ายทอดสดแบบเก็บเงินค่าชม อาจนำมาประยุกต์ใช้กับการจัดมวยในเมืองไทยได้ เพราะจะเป็นรายได้สนับสนุนโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน และตอบสนองแฟนมวยที่ต้องการรับชมกีฬามวยมากขึ้น ตนจะศึกษาระบบการถ่ายทอดสดแบบเก็บเงินค่าชมเพื่อพัฒนาส่งเสริมการจัดการแข่งขันกีฬามวยในอนาคต
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments