<<>> ฮึมๆ ใส่กันมาต้องนาน กับไฟต์ที่แฟนมวยให้ความสนใจระหว่าง เตโอฟีโม่ โลเปซ เจ้าของแชมป์โลก WBC Franchise ,WBA Super,WBO,IBF และเข็มขัด The Ring รุ่นไลต์เวท กับ จอร์จ คัมโบโซส เบอร์หนึ่งในไฟต์บังคับของIBF และเป็นไฟต์ป้องแรกของโลเปซ หลังจากหยุดความซ่าของเจ้าโลมาเซนโก้ สนิท เมื่อเกือบ1ปีที่ผ่านมา 
 
 
 
 
เกมบนเวที เป็นเจ้าโลเปซที่มั่นใจสุดเดินลุยแบบได้เสีย สวิงซ้าย-ขวาล่างบน เล่นงานคัมโบโซส ที่น่าจะตกใจมากกว่า เพราะเครื่องยังไม่ร้อน แต่เมื่อตั้งหลักได้ เขาก็ใจเย็นดักเล่นงาน หาทางสวนคืนแบบหวังผล จนสบอากาศปล่อยหมัดจังชนปลายคางเล่นเอา โลเปซทรุดโดนนับแรกเพราะความห้าวนันเอง แม้จะผ่านพ้นมาได้เพราะเวลาช่วยในช่วงท้าย หลังจากได้พัก ทีมงานออกมาปรามอย่างรีบร้อน งานไม่หมูอย่างที่คิดนะ เริ่มยก2 โลเปซสขุมขึ้น การชกของทั้งสองเริ่มต่างคนต่างโดน ดูสูสีมองไม่ออกใครนำ
 
 
 
 
เกมในครึ่งหลัง ดูจะเป็นเจ้าโลเปซที่ผ่อนลงมาเยอะ กลับแรงขึ้นมาอีกครั้ง อาจจะมองจากรูปเกมแล้วยังไม่ขาด เขากลับมาแบบเสือตะครุบเหยื่อ เร่งเครื่องพัลวัลได้ผลคัมโบโซส พลาดจนได้เหมือนกัน โดนกำปั้นถึงนับ หัวเสียนิด  แต่ไม่เสียอาการมากนัก เกมน่าจะพลิก แต่พลิกไม่ได้ เมื่อคัมโบโซล ออกลูกแม่นขยันเล่นงาน จนมาสูสีกันอีกครั้ง ครบยกมองไม่ออก ใจเต้นลุ้นคะแนนจากกรรมการ *ไม่เป็นเอกฉันท์* 115-111,113-114,115-112 แชมป์เปลี่ยนมือ เข็มขัดเปลี่ยนเอว คัมโบโซส คว้าแชมป์โลก WBC Franchise ,WBA Super,WBO,IBF และของ The Ring รุ่นไลต์เวท มาครองได้สำเร็จ น่าจะมีภาค2 แน่ จร้า..
 
 
 @Credit Photo: Matchroomboxing
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments