<<>> ก้าวต่อก้าวกับความเคลื่อนไหวของ “เจ้าโต้ง” แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่กำลังเตรียมตัวขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวทของ กับ นาโอยะ อิโนะเอะ ซูเปอร์สตาร์แชมป์โลก 2 สถาบันชาวญี่ปุ่นของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่สังเวียนเรียวโงะกุ กรุงโตเกียว ,ญี่ปุ่น
 
 
 
 
ล่าสุด คณะของ แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงแชมป์โลก, เทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์, ภูมิ โกศลเศรษฐ ฝ่ายต่างประเทศ และ ‘ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ซึ่งเดินทางไปล่วงหน้า 16 วันบินออกจากเมืองไทย โดยมีนักชกในค่าย ส่องแสง,เผด็จศึก และ เทรนเนอร์พนม ไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยออกเดินทางไปถึงกรุงโตเกียวช่วงบ่ายวันที่ 28พ.ย. โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่JL706 ใช้บินเวลาราว 6 ชั่วโมง ก่อนเข้าพักที่ โรงแรมริชมอนด์ โยโกฮาม่า เอกิเม ก่อนจะขึ้นชกในวันที 14 ธ.ค.นี้
 
 
 
ด้าน “เจ้าโต้ง”แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย เผยว่า แม้ตนได้รับคำสบประมาทแต่ไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจเพราะไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น ตนจะทำหน้าที่ของตัวเองจนสุดความสามารถ แพ้-ชนะ เป็นเรื่องของเกมในวันนั่น แต่ขอบอกให้แชมป์ทราบ ยิ่งประมาทตัวเองมากเท่าไหร่ ดูเหมือนมันจะเกิดพลังแฝงขึ้นมาแบบประหลาด อย่างพลาดก็แล้วกัน แชมป์มีสิทธิ์ชักคาบ้านได้นาครับ *ผมดังแน่*…
 
 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments