<<>> โปรเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า จอมโว ยังต้องเสริมลูกเด็ดขาด ลูกปิดเกม เพิ่มความดุดัน หากตั้งเป้าถึงแชมป์โลก ต้องเสริมให้ครบเครื่องกว่านี้ ผลงานโดยรวมถือว่าผ่าน ไฟต์แรกของการกลับมา ชกในรอบ 7 เดือน ทำผลงานได้ระดับนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน ซึ่งในอนาคต ตนเล็งคู่ชกคนต่อไปคือ คู่ปรับเก่า ชาวฟิลิปปินส์ เอเดรียน เลอลาซาน ที่เคย เอาชนะน็อคิ จอมโว มาแล้ว
 
 
 
 
นอกจากนี้ โปรรูปหล่อไฟแรงยังบอกต่ออีกว่า หากเป้าหมายของ จอมโว คือ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์โลกชาวยูเครน จอมโว จะต้องผ่าน เลอลาซาน ให้ได้ก่อน หากยังไม่สามารถเอาชนะคู่ปรับเก่าจากแดนตากาล็อกได้ ก็อย่าได้เอ่ายถึงแชมป์โลกชาวยูเครนเลย
 
 
 
 
สำหรับโปรแกรมไฟต์ต่อไปของ TL บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น โปรเอี๊ยง เผยว่าา จะเป็นคิวของ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ป้องกันแชมป์ WBA เอเซียรุ่น 140 ปอนด์ กับ โจเฟอร์ มอนทาโน่ แชมป์ ABF ชาวฟิลิปินส์ ในวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ที่เก่าเวลาเดิม พร้อมด้วย ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง อุ่นหมัดกับ กูปรี ลูกหมากรถยนต์ 111
 
 
 
ส่วนผลมวยอีกคู่ที่น่าสนใจ อานนท์ อยูปรางค์ แชมป์ WBA เอเซียเซาท์ รุ่น 126 ปอนด์อุ่นหมัดชนะคะแนน ฟลิทซ์ เบียงทาน(ฟิลิปปินส์) 58-56(2x), 59-55
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments