<<>> จบลงไปแล้วกับศึกยอดมวยโลกWBC ASIA หลังการผ่อนคายของภาครัฐ 23พ.ย.2564 ณ เวทีมวยนานาชาติ รังสิต จ.ปทุมธานี วางคู่เอก วันชนะ ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIAรุ่น130ปอนด์ พบ รุ่นพี่วัยเก๋า อำนาจ รื่นเริง หากคู่นี้เจอกันในวันที่พี่เพชร ยังไม่โดยแล้วยุบ คงจะมีคนร้อง อาหย่า

 

 

แต่กับเกมบนเวทีในค่ำนี้บ่งบอกได้หลายอย่างในตัวของมวยสร้างของเรา แม้เขาจะผ่านยอดมวยเบสิกจ๋าอย่างอำนาจได้ แต่กับซ้อยที่ต้องแก้ ก็ยังรอวัน ในภาพรวมวันชนะชกได้ดีระดับหนึ่ง แต่เหมือนจะมีทรงเดียว คือเป็นมวยบุกแต่ยังบุกไม่ถึง ระบบป้องกันตัวยังต้องปรับ ปฎิกริยาตอบสนองต่อวินาทีของการโดนตอบโต้ ยังดูแก้ๆกังๆ การเกรงตัวเองเข้าไปทำ จะมองเห็นถึงการจู่โจมที่ช้าลง หมัดชกยังออกไม่หมดแม็ก วินาทีของการแลกเจ็บยังใ่ม่มั่นใจตัวเอง หมัดแย็บหายไป โยกหัว ส่ายซ้าย-ขวาเข้าหา

 

 

มองๆดู แข็งไปครับ ไม่พริ้วเท่าที่ครว แต่ต้องยอมรับนะ วันนี้วันชนะขึ้นมาเจอกับอดีตแชมป์โลกที่เป็นมวยสไตล์บ็อกเซอร์ และอีกอย่างที่เห็นได้เลยว่า กำลังของเราไม่ดี มากยกแก๊สหมด วันชนะยังอายุน้อย การก้าวย่างยังอีกยาวขออย่างเดียว อย่าพึ่งท้อเท่านั่น ปัญหาทั้งหมดที่กล่าว เป็นเรื่องแค่ปะติ่วแก้ไม่ยาก เกินใจทีไผ่หา..มาชมคลิปกันครับ

สรุปผลการชก วันชนะ ซีพีเอฟ ขนะคะแนน อำนาจ รื่นเริง ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ ทั้ง 3 เสียง (98-92 , 98-92 ,96-94) 

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments