<<>> ก้าวต่อก้าวกับความเคลื่อนไหวของ “เจ้าโต้ง” แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่กำลังเตรียมตัวขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวทของ กับ นาโอยะ อิโนะเอะ ซูเปอร์สตาร์แชมป์โลก 2 สถาบันชาวญี่ปุ่นของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่สังเวียนเรียวโงะกุ กรุงโตเกียว ,ญี่ปุ่น
 
 
 
 
ล่าสุด “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ พร้อมด้วย แก่นนคร และ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ เทรนเนอร์คู่ใจ ได้เข้าพบ นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์และกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิคสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย เพื่อรับโอวาทก่อนเตรียมเดินทางไปชกชิงแชมป์โลก 2 สถาบันที่ประเทศญี่ปุ่น
 
 
นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิส ฯ กล่าวว่า ตนขอแสดงความยินดีกับ แก่นนครและทีมงาน ที่ผลักดันจน แก่นนคร ได้ขึ้นชกชิงแชมป์โลก 2 สถาบันที่ประเทศญี่ปุ่น ตนขอให้แก่นนคร มุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติ ทางด้าน นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานเทคนิคสมาคมมวยสากลฯ เผยว่า กีฬามวยเป็นกีฬาที่นักชกไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทั้งมวยไทย,มวยสากลสมัครเล่น, มวยสากลอาชีพ พร้อมอวยพรให้ แก่นนคร ประสบความสำเร็จอย่างเช่นวีรบุรุษนักชกไทยที่ผ่านมา
 
 
 
 
“เจ้าโต้ง”แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย เผยว่า ตนได้รับคำสบประมาทแต่ไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจเพราะไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น ตนยอมรับว่า อิโนะเอะได้รับการขานกล่าวขวัญว่าเป็นนักชกที่ดีที่สุดของรุ่นแบนตั้มเวท แต่ตนไม่เกรงกลัวแต่อย่างใด เพราะตนได้รับการเตรียมพร้อมที่ดีและเมีความชื่อมั่นในทีมงานที่มีคุณภาพ ขอดูแลแก้แก้มให้ตลอดเวลา ตนจะพิสูจน์ให้เห็นว่าตนมีดีพอที่จะเอาชนะอิโนะเอะ เพื่อศักดิ์ศรีของตนเองและสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยได้
 
 
 
 
ส่วน “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ กล่าวว่า ตนได้รับการสนับสนุนจาก 2 บิ๊กวงการกีฬา ท่านสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม และ ท่านสมชาย พูลสวัสดิ์ อย่างดียิ่ง ในการเตรียมเดินทางไปญี่ปุ่น ตนและคณะประกอบด้วย แก่นนคร, เทรนเนอร์ฟ้าใส และ ภูมิ ฝ่ายต่างประเทศ รวม 4 คน ได้รับตั๋วเครื่องบิน ขาไป-กลับแล้ว โดยจะออกเดินทางไปญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. นี้ โดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เพื่อกักตัว 14 วันตามมาตรการสาธารณสุขของประเทศญี่ปุ่น ถือโอกาสนี้ให้ แก่นนคร ปรับสภาพร่างกายและภูมิอากาศช่วงหน้าหนาวประมาณ 8 องศาของกรุงโตเกียว ส่วนขากลับ ตนได้ดำเนินการลงะทะเบียนไทยแลนด์พาสสำหรับการเดินทางกลับเข้าประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments