<<>> ลงตัวโปรแกรมทองของเจ้าจอมถุย จอห์น รีล คาสิเมโร่ กับการขึ้น ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวท ชน พอล บัตเลอร์ นักชกแดนผู้ดี เสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2021 นี้ ที่โคคาโคล่า อารีน่า ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรท

ไฟต์นี้นอกจากคู่เอก จอมถุย-บัตเลอร์ ที่ใครมองว่าเป็นงานง่าย แต่ที่จริงแล้ว ดีกรีของนักชกแดนผู้ดีเก๋าพอตัว กับอดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ IBF และยังมีโอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกมาแล้วถึง2ครั้ง เมื่อปี 2015-2018 แม้จะไม่ประสบผลสำเร็จ แต่กับไฟต์นี้พวกเขาทุ่มสุดตัว จองเข็มขัดของสถาบัน WBO ที่มีจอมถุยครองอยู่ 

 

 
 
ส่วนคู่รอง..นักชกแดนผู้ดี ซันนี่ เอ็ดเวิร์ด  จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกของ IBF รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ กับ เจสัน มาม่า เพื่อนปินส์อีกนั่นแหละ
 
 
 
แต่ที่น่าสนใจกับ “ไอ้งูเหลือม” ดอนนี่ เนียเตส วัย39ปี (43-1-5,23) แชมป์ WBO International แต่กับไฟต์นี้เจ้างูเหลือม จะขึ้นชกตัดเชือกรในพิกัด ซูเปอร์ฟลายเวทของ WBA ที่ ตอนนี้อยู่รอง4  โดยในตอนแรกทางทางผู้จัดยังอุบชื่อของคู่ชกอยู่ แต่ล่าสุด เปิดเผยออกมาแล้ว เป็นนักชกจากสาธารณรัฐโดมินิกัน ตัวเก๋าเช่นกัน นอร์เบลโต จิเมเนซ รอง5 วัย30ปี (30-9-5,16) 
 
 
 
 
 สำหรับตัวนี้เคยขึ้นชิงแชมป์โลก115 WBA มาแล้วกับ คาลิด ยาไฟ พ่ายแค่คะแนน และเสมอกับโคเฮอิ โคโนะ ในไฟต์ชิงแชมป์โลก115 ถือว่าประมาตไมได้เช่นกัน สำหรับพิกัดนี้ มีฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า เป็นซุปเปอร์แชมป์และโจชัว ฟรังโกเป็น แชมป์ธรรมดา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments