<<>> ถึงแม้ชื่อชั้นเป็นรอง “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ มั่นใจ “เจ้าโต้ง” แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงเข็มขัด 2 แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติและสมาคมมวยโลก มีทีเด็ดที่จะเผด็จศึก นาโอยะ อิโนะเอะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่สังเวียนเรียวโงะกุ กรุงโตเกียว,ญี่ปุ่น ดร.เอกรัฐ ยกคู่มวยพลิกโลกมีให้เห็นมาแล้ว หวัง “เจ้าโต้ง” แก่นนครทำตามได้เช่นกัน
 
 
 
 
ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 2 สถาบันของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ของ “เจ้าโต้ง” แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก รองแชมป์โลก IBF อันดับ 6 และ WBA อันดับ 8 กับ “หมัดปีศาจ” นาโอยะ อิโนะเอะ เจ้าของตำแหน่งซูเปอร์สตาร์มวยชาวญี่ปุ่น ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่สนามกีฬาเรียวโงะกุ กรุงโตเกียว,ญี่ปุ่น
 
 
ล่าสุด “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นเผยว่า ทางเกียรติกรีรินทร์ ไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการถ่ายทอดสดการชกของ “แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก” ขึ้นชิงเข็มขัด 2 แชมป์โลก IBF และ WBA รุ่นแบนตั้มเวทกับ นาโอยะ อิโนะเอะ เจ้าของตำแหน่งนักชกเจ้าถิ่น ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณสำนักข่าวทุกสำนัก ที่ได้นำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวของแก่นนครอย่างแพร่หลาย
 
 
 
 
ตนน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนหมัดมวย ทั้งคำติชมให้กำลังใจกันมาก เพราะ“แก่นนคร” ยังดูเหมือนชื่อชั้นและสถิติเป็นรอง จากการชกมา 14 ครั้ง ชนะ 12 แพ้ 2 ทางด้าน “อิโนะเอะ”เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 สถาบันชาวญี่ปุ่น มีสถิติยังไม่เคยแพ้ใคร ชนะรวด 21 ครั้ง และ ถูกพิจารณาจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสิบของนักมวยที่เก่งที่สุดในโลกแบบปอนด์ต่อปอนด์
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม เกิดการพลิกล็อกขึ้นบ่อยครั้งในวงการมวยโลก เช่น ไมค์ ไทสัน แพ้น็อก ไมเคิล ดักลาส ยก 10 หรือ แอนโทนี่ โจซัว อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษ เสียแชมป์โลก 4 สถาบันด้วยการแพ้น็อก แอนดี้ รุยซ์ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ยก 7 ให้เห็นกันมาแล้ว ฉะนั้นแก่นนคร นักชกที่มีพลังกำปั้นหนักหน่วง จึงมีโอกาสเอาชนะ อิโนะเอะ ที่ประเทศญี่ปุ่นได้เช่นกัน ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วงกล่าวย้ำ
 
 
 
@ ต้องขอโทษและอภัยต่อเพื่อนๆ ด้วยนะครับ ที่เช้านี้ผมสือความหมายผิดไปอย่างมหันต์ รีบไปหน่อย เย็นนี้ได้รับการท้วงติงมาจากคุณ Vaipoj Chaikarn ที่ทักมา ต้องขอขอบคุณมากๆ นะครับ..และต้องขอกราบขอ อภัยทุกท่าน อีกครั้งนะครับ..
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments