หน้าแรก ข่าวด่วน # อูกัส ฟิวขาด!! ด่ากราด WBA พูดปลด ไม่มีเกียรติ เบรก สเปนซ์ จู ??

# อูกัส ฟิวขาด!! ด่ากราด WBA พูดปลด ไม่มีเกียรติ เบรก สเปนซ์ จู ??

3605

<<>> ยอร์เดนิส อูกัส ซุปเปอร์แชมเปี้ยน แชมป์ WBA เวลเตอร์เวท ผู้ปราบผยศปาเกียว ยอดมวยแดนตากาล็อก แสดงความไม่พอใจอย่างมาก ที่โดนสมาคมมวยโลกบีบให้ต้องขึ้นชกป้องกันตำแหน่ง กับนักมวยชาวคิวบา เอมันตัส สตานิโอนิส  โดยผู้ชนะของไฟต์นี้จะต้องไปเจอกับผู้ชนะในรายการของ Showtime 30 ตุุลาคมที่จะถึงนี้ ระหว่าง จามัล เจมส์  แชมป์โลกเส้น “ปกติ”  กับ Radzhab Butaev นักชกจากรัสเชีย งานนี้ทางอูกัส พยายามจะอุทธรณ์ในคำตัดสินของพวกเขาที่ทาง WBA ให้ปฏิบัติตาม แต่ดูเหมือนไม่เป็นผล

 

newslibrary.in

 

“ WBA กำลังส่งผมไปร่วมทัวร์นาเมนต์เพื่อกำหนดแชมป์หนึ่งเดียว ด้วยการกระทำที่ไร้สติ เป็นการขาดความเคารพ ผมเป็นซุปเปอร์แชมเปี้ยน และเคยเอาชนะจามาล เจมส์มาแล้ว  แถมเพิ่งดับฝันแมนนี่ ปาเกียวมา มันไม่สมเหตุสมผลเลย ที่พวกเขานำเอาผมไปเริ่มต้นกับงานนี้ ผมต้องการไฟต์ที่ยิ่งใหญ่กว่านี้” ยูกัสบอกกับจอร์จ เอโบร

 

alksport.com

 

“ทีมของผมส่งเอกสารไปที่ WBA เพื่อ ขออนุญาตพิเศษ สำหรับการต่อสู้กับ สเปนซ์ จู แต่มีบางอย่างผิดปกติกับการตัดสินใจ และมันได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อประธาน WBA กิลเบอร์โต้ เมนโดซ่า ดูนิ่งเฉย ไม่ใส่ใจ เขาเป็นคนที่ไม่รักษาคำพูดเอาเเสียเลย และไม่มีเกียรติ ไร้เกียรติ 

 

ประธาน WBA เคยเป็นคนบอกกับผมทางโทรศัพท์ว่า ‘อูกัส เรายินดีที่จะจัดการต่อสู้ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นการรีแมตช์เลยทันทีกับปาเกียว หรืออยากจะต่อสู้เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวกับ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ แชมป์โลก WBC-IBF เราจะไม่มีข้อบังคับปัญหาใด ๆ หากคุณต้องการ’ เขาบอกกับผมทางโทรศัพท์ แต่เมื่อผมไปพบเขาที่เมเดยีน เขากับไม่แสดงความสนใจเลย และไม่ตอบคำถามและข้อความของผม../?

 

 

งานนี้เล่นเอาอูกัส น้อยใจกล่าวประชดว่า เข็มขัดเส้นนี้ของผมได้มาอย่างยากเย็น แถมคว้ามันมาได้จากยอดมวยของโลกอย่างแมนนี ปาเกียว เส้นทางมวยของผมมันน่าจะสดใสกว่านี้ แต่นี้ผมมาเจอกับความกดดันจาก WBA แย่มาก และไม่แน่นะหากผมจะทิ้งเข็มขัดเส้นนี้ลงถังขยะ แล้วขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงจากสเปนซ์ จู ที่มีตำแหน่งถึง2สถาบันเลย ก็ได้ **และผมก็รู้มานะครับว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นกับ WBA ในตอนนี้ บางอย่างที่คนอื่นไม่รู้ แต่ผมรู้ แต่ไม่อยากพูดเพราะผมยังไม่มีหลักฐาน** อูกัสกล่าวทิ้งท้ายไว้ อย่างเป็นปริศนา.. 

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments