<<>> จะเรียบร้อยโรงเรียนบูชิโดหรือเปล่า 29 ธันวานี้ที่ไซตามะ จะมีคำตอบให้กับคู่มวย ที่มาถูกที่ถูกเวลาที่สุด เพราะถ้าหากจะเอ่ยถึงคู่นี้เมื่อ2-3ปีก่อน คงมีคนร้องเสียงหลง เพราะยังไม่ถึงเวลา  แต่กับวันนี้ ไฟต์แห่งการรอคอยของแฟนมวยยุ่นจบลงแล้ว ยืนยันอย่างเป็นทางการ! GGG vs. Ryota Murata ได้เวลาแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
ศึกเดิมพันล้มแชมป์หระหว่าง เกนเนดีเ้ โกลอฟกิ้น (41-1-1, 36 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ IBF และ IBO กับเจ้าบ้าน เรียวตะ มุราตะ(16-2, 13 KO) แชมป์โลกซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นมิดเดิลเวต ซงเป็นคู่เอกรายการ Big Drama Show 29 ธันวานีที่สนาม Saitama Super Arena ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น
 
 
“ผมตืใจและคอยวันนี้มานาน และอดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อรู้ว่า ไฟต์ต่อไปของผมคือนักชกที่แข็งแกร่งที่สุด เรียวตะ มุราตะ และที่สำคัญศึกในครั้งนี้เกิดขึ้นในประเทศที่ชื่นชอบกับกีฬามวยมากสุดเช่นกัน ผมสัญญาว่าจะมอบไฟต์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนมวยเจ้าถิ้น  ที่เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจ เพราะเดิมพันครั้งนี้มันสูงเกินจะห้ามใจ” 3จี เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กล่าว
 
 
 
                                         famousbio.net
 
 
 
สำหรับเจ้า3จี หลังจากแพ้ให้กับหัวแดงคาเนโล่แล้ว ไฟต์ต่อมาเขาก็คว้าตำแหน่งแชมป์โลกของ IBF และ IBO จากการชนะคะแนน Sergiy Derevyanchenko ในปี 2019  และเกือบจะหลุดไฟต์ข้ามปีไปแล้ว หากไม่ได้ชกไฟต์นี้ เพราะล่าสุดที่ขึ้นชกต้องนับถอยหลังไป 18 ธันวาคม2020 โน้น กับนักชกโปแลนด์ไร้พ่าย คามิล เซเรเมต้า ซึ่งในครั้งนั่นเขาเป็นฝ่ายเอาชนะ RTD ไป เมื่อทางเซเรเมต้า ขอยอมแพ้ในต้นยกที่8
 
 
ส่วนยุ่นซัง เรียวตะ มุราตะ ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ เพราะนี้จะเป็นการชกในรอบ2ปีเลยทีเดียว  โดยขึ้นชกครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2019 กับ สตีเวน บัตเลอร์ และ มุราตะ เอาชนะ TKO ไปได้ในไฟท์นั้น
 
 
 
www.boxingscene.com
 
 
 
”  นี้คือไฟต์ที่ผมไผ่ฝันหามาตั้งแต่ผมชกสมัคร์เล่น จนขึ้นเทิร์นโปร ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมคือยอดมวยที่ทั่วโลกรู้จัก เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ผมยิ่งต้องเตรียมพร้อมเพื่อการนี้ทวีคูณ และมันจะทำให้ผมและแฟนมวยทั่วโลกได้รู้เองเสียทีว่า ผมอยู่ในเรดระดับใหนของพิกัดรุ่นนี้ ” เรียวตะ มุราตะ กล่าว..
 
 
 
Chong Time
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments