<<>> รายการมวยของ Top Rank Boxing  โฟกัสกับการล้มแชมป์โลกหญิงในรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธหญิงของสองสถาบัน IBF และ WBO ระหว่าง มิเคล่า เมเยอร์ Mikaela Mayer (15-0, 5 KO)  ชกอเริกากับสาวฝรั่งเศษ มาอิวา อามาดูช Maiva Hamadouche (22-1, 18 KO) ไฟต์นี้ถือเป็นการป้องกันแชมป์โลก WBO ครั้งสองของ เมเยอร์ อดีตทีมมวยโอลิมปิคสหรัฐ มวยสร้างของ Top Rank 
 
 
 
 
ส่วน อามาดูช นักชกมากฝีมือดีจากฝรั่งเศส หลังจากที่แพ้คะแนนให้ Delfine Persoon ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBC เมื่อปี 2015 ก็ชนะติดต่อกันมา 13 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก IBF ครั้งที่เจ็ดของเธอด้วย
 
 
เกมบนเวที มวยคู่นี้เหนือคำบรรยายจริงๆ บ่งบอกถึงความถี่-ห่าง ที่เริ่มขยับมาไกลกันแล้ว ของความดุดันในเกมการชก อาจจะเป็นเพราะในความนึดคิดของพวกเรา มวยหญิงก็คือมวยหญิงอรรถรสในการชก ก็งั้นๆ แต่หากได้ชมคู่นี้แล้วไม่แน่ ความคิดเก่าอาจจะถูกลบล้าง เพราะทั้งคูู่ชกแบบเกินความคาดหมาย ดุดัน ดุเดือด แบบไม่ยอมกัน เล่นเอาแฟนมวยทั้งสองฝ่ายหายหอบช่วบแทบไม่ทัน เอาบทสรุปแล้วนะ รายละเอียดคลิกเช้าไปชมเลยนิ สาวมิเคล่า เมเยอร์ เอาชนะคะแนนเอกฉันท์ 100-90, 99-91, 98-92 ป้องแชมป์โลกของ WBO เอาไว้ได้พร้อคว้าแชมป์โลกของ IBF ได้1เส้น สวยๆ
 
 
 
 
UFC EVENTS
 
 
 
@ News  Photo Credit : : fightnews.com
/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments